Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột mang tin vui tới cho Liverpool trước vòng 10 ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Brighton tại vòng 10 ngoại hạng Anh, Liverpool vừa đón nhận thông tin rất vui từ một trụ cột khi cầu thủ này đã sẵn sàng tái xuất ở cuộc đối đầu sắp tới.

Liverpool đang là đội bóng lớn gặp nhiều khó khăn nhất bởi các ca chấn thương. Sau khi van Dijk cùng Gomez phải nghỉ thi đấu hết mùa, Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Chamberlain hay Henderson đều lần lượt không thể ra sân vì lý do nói trên.

Ở trận thua 0-2 trước Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1, The Kop đã đón chào sự trở lại của Mohamed Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn khỏi Covid-19. Mới nhất, đã có thêm một trụ cột mang tới tin vui cho Jurgen Klopp cũng như các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Cụ thể, tiền vệ Henderson đã có thể quay trở lại tập luyện và hoàn thành tốt các giáo án mà ban lãnh đạo Liverpool yêu cầu. Với tình hình hiện tại, cầu thủ người Anh hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Brighton tại vòng 10 giải ngoại hạng anh.

Henderson đã hoàn toàn bình phục chấn thương 

Đây là thông tin thực sự đáng mừng với The Kop vào thời điểm này bởi họ đang thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng. Việc Henderson tái xuất sẽ đảm bảo cho vai trò tiền vệ phòng ngự tại đội bóng khi mà Naby Keita đã dính chấn thương ở màn so tài với Leicester ở vòng 9 ngoại hạng Anh.

Trước đó, Henderson gặp chấn thương khi trở về thi đấu cho ĐT Anh. Chính vì lẽ đó mà cầu thủ này đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Liverpool (Gặp Leicester và Atalanta). Với kinh nghiệm thi đấu, tiền vệ 30 tuổi là nhân tố không thể thay thế tại tuyến giữa Liverpool vào thời điểm này.

Ngoại trừ Henderson, những cái tên khác như Thiago Alcantara, Alexander-Arnold, Keita hay Chamberlain vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. Trận đấu với Brighton là cơ hội tốt để The Kop tìm lại niềm vui chiến thắng.

Và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Brighton tại vòng 10 ngoại hạng Anh

Sau thất bại 0-2 trước Atalanta, thầy trò Klopp đã nhận rất nhiều chỉ trích. Vì thế, họ cần 3 điểm ở ngoại hạng Anh để lấy lại niềm tin đồng thời có thể sẽ vươn lên ngôi đầu bảng bởi ở vòng đấu này, đội dẫn đầu Tottenham sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn với Chelsea.

Nếu đánh bại Brighton trên sân khách, Liverpool sẽ độc chiếm ngôi đầu đồng thời tạo ra cách biệt 3 điểm trước khi Gà trống đối đầu The Blues.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?