Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng Ngoại hạng Anh chiêu mộ thành công cầu thủ Malaysia

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 08:39
4.8/5 của 2 đánh giá
CLB Brighton & Hove Albion đã chiêu mộ thành công Jaami Qureshi, cầu thủ 17 tuổi đến từ Malaysia. Đây là một trong những tài năng bóng đá trẻ sáng giá nhất của quốc gia Đông Nam Á.

Tài năng trẻ 17 tuổi của Malaysia là Jaami Qureshi đã chính thức gia nhập CLB Brighton & Hove Albion. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội U18 Brighton trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Jaami Qureshi nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào đội tuyển U19 Malaysia. Nếu điều đó trở thành sự thật, anh sẽ cùng các đồng đội tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 vào tháng 10 tới tại Uzbekistan.

Jaami Qureshi chính thức đầu quân cho Brighton

HLV trưởng U19 Malaysia Brad Maloney vẫn chưa xác nhận điều này, trong khi Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cũng cho biết cần phải đánh giá thêm về khả năng của Jaami Qureshi.

“Cậu ấy sẽ được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình trước khi có bất kỳ quyết định nào. Tôi chắc chắn rằng HLV trưởng Brad Maloney đã nhận được video về màn trình diễn của Jaami gần đây. Và Brad sẽ xác định khả năng của Jaami dựa trên video, đồng thời sẽ tổ chức một buổi kiểm tra trong tương lai gần”, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam nói.

FAM cần phải đàm phán với Brighton trong trường hợp muốn Jaami Qureshi tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020. Đây là điều không hề dễ dàng bởi thời điểm đó bóng đá Anh cũng đang diễn ra. Với các giải đấu trẻ như trên, các CLB không bắt buộc phải nhả cầu thủ.

Brighton đã gọi 4 cầu thủ trẻ từ đội U18 lên để bổ sung sức mạnh cho đội một, bao gồm Zak Sturge, John Lucero, Toby Collyer và Marcus Ifill. Điều đó khiến cơ hội ra sân của Jaami Qureshi cùng 4 cầu thủ từ đội U16 được đôn lên đội U18 trở nên sáng sủa hơn khá nhiều.

Jaami Qureshi được kỳ vọng sẽ được lên chơi ở đội một Brighton trong tương lai

Brighton không phải đội bóng mạnh tại giải Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải 2019-2020, đội bóng này chỉ có được vị trí thứ 15 chung cuộc. Brighton chỉ tập trung vào cuộc đua trụ hạng ở những mùa giải gần đây, gần như không có cơ hội cạnh tranh cho một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng, và rất có thể mùa giải tới mục tiêu của họ vẫn chỉ là trụ hạng thành công.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?