Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU sẽ phải cách ly khi trở về nước Anh

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá
Nemanja Matic đang có mặt ở quê nhà Serbia. Tiền vệ của MU sẽ phải cách ly y tế khi trở lại Vương quốc Anh để đảm bảo không nhiễm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Tiền vệ của MU, Nemanja Matic sẽ được yêu cầu cách ly khi anh trở lại Vương quốc Anh, sau khi trở về quê hương Serbia.

Liên đoàn bóng đá Serbia xác nhận Matic đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Giám đốc thể thao Vladimir Matijasevic cho biết: “Ngoài việc nói rằng đã đến lúc các cầu thủ trẻ tiếp quản đội tuyển, Matic không nêu bất kỳ lý do cụ thể nào khác về việc chia tay đội tuyển.”

Matic từ giã đội tuyển Serbia

“Chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Anh ấy đã 32 tuổi và anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc với câu lạc bộ. Bóng đá ở các câu lạc bộ châu Âu đang đòi hỏi cao và do đó chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi sẽ phải tăng cường sức trẻ cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đang có một số cầu thủ ở tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp và có thể giải nghệ trong 1-2 năm nữa.”

Cựu ngôi sao của Chelsea sẽ phải tự cách ly khi trở lại Manchester, theo luật phòng chống dịch Covid-19 của Vương quốc Anh.

Matic đã ở Serbia trong thời gian gần đây và theo kế hoạch ban đầu ​​sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu gặp Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu vẫn thi đấu cho đội tuyển Serbia, Matic sẽ không bị yêu cầu cách ly khi trở lại Vương quốc Anh, vì anh sẽ được bảo vệ bởi quy định “vận động viên thể thao ưu tú”.

Matic buộc phải cách ly khi trở về nước Anh

Tuy nhiên, việc giã từ sự nghiệp quốc tế đồng nghĩa với việc Matic sẽ phải chịu các hạn chế đi lại của chính phủ Anh, anh sẽ buộc phải tự cách ly vì không còn nằm trong diện bảo vệ của quy định “vận động viên thể thao ưu tú”.

Khoảng thời gian cách ly của Matic sẽ không ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị trước mùa giải của MU, bởi mùa giải mới của Quỷ đỏ bắt đầu muộn hơn các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh sau khi họ tiến sâu tại cúp C2 mùa trước và kết thúc mùa giải muộn hơn.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?