Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch cúp C1, Liverpool nhận lời khuyên đặc biệt từ… người Arsenal

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, cựu HLV trưởng Arsenal là Arsene Wenger đã có những lời khuyên dành cho chiến lược gia Jurgen Klopp đồng thời cảnh báo ông về kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

>> Tham khảo thêm: 

Liverpool đã lên ngôi tại năm nay một cách vô cùng xứng đáng sau khi đánh bại CLB đồng hương Tottenham Hotspur ở trận chung kết. Với danh hiệu nói trên, chắc chắn Lữ đoàn đỏ sẽ là điểm đến của nhiều ngôi sao trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, trước khi Liverpool sở hữu cho mình tân binh đầu tiên, họ vừa nhận được lời khuyên đắt giá từ chiến lược gia lão làng, Wenger. Theo đó, chia sẻ trên BeIN Sports mới đây, cựu HLV trưởng Arsenal đã có những phát biểu đồng thời là lời khuyên dành cho Klopp khi nhấn mạnh:

Wenger cảnh báo Klopp về chính sách chuyển nhượng của CLB

“Rõ ràng Liverpool sẽ thu hút được nhiều ngôi sao trong mùa hè năm nay sau khi đăng quang tại cúp C1 châu Âu vừa qua. Bất cứ ai cũng muốn góp mặt trong màu áo của nhà ĐKVĐ, tuy nhiên, Klopp cần phải chọn lựa những cầu thủ thật phù hợp với đội bóng. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với ông ấy, bởi khả năng của mỗi cái tên là khác nhau”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng đồng thời khẳng định những khó khăn mà The Kop sẽ phải đối mặt trong mùa giải mới:

Đồng thời khẳng định áp lực mà Liverpool gặp phải ở mùa giải tới

“Với tư cách là nhà vô địch bóng đá châu Âu, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Đây sẽ là áp lực không nhỏ cho Klopp và các học trò của ông ấy. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Liverpool đủ sức đánh bại mọi đối thủ”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?