Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đôi công giằng co, Thanh Hóa và Bình Dương chia điểm trong ngày mở màn V – League

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu mở màn V – League 2019 đã diễn ra tương đối hấp dẫn với thế trận đôi công được cả hai đội tạo ra. Kết quả, sau 90 phút giằng co, cả Thanh Hóa cùng Bình Dương đều hài lòng với 1 điểm giành được.

>> Tham khảo thêm:

THANH HÓA 1-1 BÌNH DƯƠNG

BÀN THẮNG

Thanh Hóa: Rimario (36’)

Bình Dương: Mansary (66’)

Lợi thế sân nhà giúp cho đội bóng xứ Thanh nhập cuộc vô cùng chủ động trong cuộc tiếp đón Bình Dương ở trận mở màn 2019. Rất nhiều cơ hội đã được Thanh Hóa tạo ra về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường, nổi bật là những pha dứt điểm của Văn Thắng.

Sức ép liên tục mà đội chủ nhà tạo ra rốt cuộc cũng khiến hàng phòng ngự Bình Dương mắc sai lầm. Phút 36, xuất phát từ pha đá phạt cố định bên cánh trái, bóng tìm tới Rimario và trong tư thế vô cùng trống trải, tiền đạo này đã không mắc bất cứ sai lầm nào đánh đầu mở tỉ số cho Thanh Hóa.

Rimario mở tỉ số cho Thanh Hóa

Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp hai, các vị khách Bình Dương dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, cũng chính bởi vậy mà khung thành của Tấn Trường không ít lần bị chao đảo bởi những tình huống phản công và dứt điểm được Rimario hay Văn Thắng thực hiện. Nếu may mắn hơn, tỉ số đã có thể là 2-0 cho đội chủ nhà.

Trong thế trận không quá sắc xảo, Bình Dương bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Phút 66, hàng thủ đội chủ nhà tỏ ra lỏng lẻo ở tình huồng áp sát kèm người, qua đó tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Mansary dứt điểm tung lưới Bửu Ngọc, gỡ hòa cho các vị khách.

Song quyết tâm đã giúp Bình Dương lấy lại 1 điểm

Trong những phút còn lại, cả hai đội thi đấu khá cầm chừng. Cơ hội rõ rệt nhất là tình huống đánh đầu ở cự ly gần của Rimario vào phút bù giờ thứ 2. Tuy nhiên, sự tập trung đã giúp cho Tấn Trường làm chủ tình hình, qua đó giữ lại 1 điểm cho Bình Dương trên sân Thanh Hóa.

Trận cầu khai màn V – League 2019 đã diễn ra tương đối sôi nổi, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn cho giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Vào chiều thứ bảy (23/2), sẽ diễn ra 3 cặp đấu khác giữa SLNA với Quảng Nam, Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Sanna Khánh Hòa BVN trong khi ĐKVĐ Hà Nội tiếp đón Than Quảng Ninh.

Vòng 1 V – League 2019 sẽ khép lại với 3 cặp đấu vào ngày chủ nhật (24/2) giữa Nam Định và Sài Gòn, SHB Đà Nắng gặp tân binh Viettel trong khi TP. Hồ Chí Minh đọ sức cùng Hải Phòng.

Đội hình thi đấu

Thanh Hóa:  Bửu Ngọc, Văn Nam, Trọng Hùng (Thanh Bình, 84’), Monday (Đình Tùng, 78’), Rimario, Văn Thắng, Hữu Dũng, Đinh Tiến Thành (Lê Văn Đại, 86’), Minh Tùng, Tambe Ndip.

Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Đông Triều (Ngọc Tĩnh, 67’), Trung Tín (Thanh Long, 54’), Mansary, Sỹ Giáp (Hoàng Quảng, 59’), Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Lịch thi đấu vòng 1 V – League 2019

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?