Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Incheon United: Công Phượng chỉ cần thêm thời gian

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

HLV Incheon United cho biết sẽ không đặt nhiều áp lực cho Công Phượng vào giai đoạn đầu mùa giải đồng thời để anh có đủ thời gian hòa nhập.

Xem thêm: 

Mới đây, HLV Jorn Andersen đã có những chia sẻ trước báo chí về bản hợp đồng được quan tâm trong thời gian qua của đội bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Nhà cầm quân này cho biết đã để ý và có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai từ giải đấu Asian Cup:

“Từ năm ngoái tôi đã tìm kiếm một tiền đạo có thể hỗ trợ Stefan Mugosa. Incheon United có quan tâm tới một số mục tiêu nhưng quỹ chuyển nhượng không đủ. Tôi đã theo dõi Công Phượng thi đấu ở Asian Cup và đưa được cậu ấy về Incheon United với giá rẻ hơn”, HLV Andersen cho biết.

HLV Incheon United sẽ tạo mọi điều kiện cho Công Phượng

Bên cạnh đó, HLV gốc Na Uy cũng khẳng định sẽ trao nhiều cơ hội cho Công Phượng thể hiện mình tại K-League: “Công Phượng mới hội quân được 3, 4 ngày và 2 tuần trước đó cậu ấy đã không tập luyện. Tôi không muốn cậu ấy bỗng chốc phải tập luyện với cường độ quá lớn. Cái cậu ấy cần bây giờ là thời gian.

Tôi cũng không ép buộc cậu ấy phải chơi tưng bừng ngay trong những trận đầu tiên tại K-League. Tôi đã nói với Phượng: Cứ bình tĩnh, từ từ cải thiện mọi thứ. Tôi sẽ cho cậu ấy thời gian đủ để hòa nhập với K.League”.

Công Phương ghi bàn ngay trong lần đầu khoác áo Incheon

Dù vậy, Công Phượng vẫn cho thấy sự hòa hòa nhập nhanh chóng của mình ở câu lạc bộ mới. Minh chứng là tiền đạo số 23 đã có màn ra mắt ấn tượng bằng một bàn thắng trong trận đấu giao hữu mới đây giữa Incheon United và Busan FC.

Hi vọng với khởi đầu suôn sẻ cộng với những nỗ lực của mình, Công Phượng sẽ được HLV Jon Andersen điền tên vào danh sách thi đấu của Incheon trong trận khai màn K.Legaue 2019 gặp Jeju vào lúc 12h00 ngày 2/3 tới đây.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?