Bạn muốn tắt quảng cáo?

TGĐ B. Bình Dương chính thức lên tiếng về tin đồn Anh Đức sắp gia nhập Bangkok United

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

TGĐ Nguyễn Hồng Cường cho biết Bangkok United chưa hề gửi cho B.Bình Dương bất kỳ lời đề nghị nào và CLB hoàn toàn ủng hộ quyết định của tiền đạo Anh Đức.

Tham khảo thêm:

Rất nhiều tin đồn trong khoảng thời gian gần đây cho rằng tiền đạo Anh Đức sắp sửa cập bến CLB Thái Lan là Bangkok United. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng lão tướng của CLB Becamex Bình Dương sẽ nhận mức đãi ngộ lên tới 7.000 USD/tháng cùng mức phí chuyển nhượng 80.000 USD.

Đang có nhiều tin đồn về việc Anh Đức sắp tới giải Thai League

Thêm vào đó là nhiều đãi ngộ khác như: căn hộ riêng, xe hơi di chuyển và vé máy bay khứ hồi để có thể đi lại. Anh Đức còn có thể được nhận các khoản thưởng theo từng trận thắng và hòa nếu thi đấu chính thức với các khung lần lượt là 1.000 USD và 500 USD.

Đối diện với nhiều tin đồn xung quanh trụ cột của mình, TGĐ CLB B.Bình Dương – ông Lê Hồng Cường đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đội bóng chủ sân Thủ Dầu Một vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào đến từ Bangkok United. 

“Đến thời điểm này, CLB B.Bình Dương vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Bangkok United. Tất cả vẫn dừng lại ở mức thông tin trên các mặt báo. Và tôi cũng không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào”. Ông Hùng Cường chia sẻ với truyền thông.

TGĐ Nguyễn Hồng Cường lì xì cho các cầu thủ B.Bình Dương

“Vấn đề ở đây không phải là tiền, Anh Đức đã có những cống hiến quý báu trong thời gian dài cho CLB. Anh ấy là một tượng đài thật sự. Và nếu Anh Đức muốn xuất ngoại, chúng tôi sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất”. TGĐ B.Bình Dương kết luận/

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?