Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu Barcelona, CĐV Atletico Madrid e sợ một người

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 13 La Liga sẽ diễn ra trên sân Wanda Metropolitano khi Atletico Madrid chạm trán Barcelona. Trước trận đấu này, cổ động viên chủ nhà đang cảm thấy rất lo lắng vì một người bên phía đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cổ động viên Atletico không ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi. Thống kê cho thấy, M10 đã ghi 28 bàn thắng vào lưới đội bóng thủ đô, biến thầy trò Diego Simeone trở thành đối thủ yêu thích tại của chân sút người Argentina chỉ sau Sevilla.

28 pha lập công của Messi ghi vào lưới Atletico được anh thực hiện trong 36 trận đấu với CLB này. Thành tích đó chỉ kém duy nhất số bàn thắng mà M10 có được vào lưới Sevilla khi anh từng 32 lần gieo sầu cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Messi không ít lần gieo sầu cho Atletico Madrid

Trong số tất cả 28 lần sút tung lưới Atletico, chỉ có duy nhất 1 pha lập công được Messi thực hiện trên chấm phạt đền, điều đó đủ cho thấy khả năng dứt điểm đa dạng của anh. Thậm chí, ở chiến thắng 3-1 mà Barcelona giành được ngay trên sân nhà đối thủ tại vòng 16 đội cúp nhà vua TBN mùa giải 2008/09, chân sút người Argentina còn lập cú hat-trick.

Thủ thành hiện tại của Atletico là Jan Oblak cũng đã không ít lần phải ôm hận trước Messi. Anh từng 6 lần phải vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt điểm từ siêu sao này, với 5 tình huống từ ngoài vòng cấm địa và 1 lần từ cú đá phạt.

Nhưng anh chưa ghi bàn ở Wanda Metropolitano

Tổng cộng, trong 28 bàn thắng mà Messi ghi vào lưới Atletico, có 16 pha lập công được thực hiện ở Calderon (sân cũ của đội bóng thủ đô) và 12 pha lập công tại Camp Nou. Thêm nữa, ở 36 trận đấu với Roji Blancos, Barcelona thắng 22, hòa 8 đồng thời thua 6 trận.

Kể từ khi Atletico có sân Wanda Metropolitano, Messi vẫn chưa một lần “mở tài khoản” tại đây. Vì thế, trận đấu vào rạng sáng ngày 25/11 sắp tới là cơ hội cho anh cụ thể hóa điều này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?