Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juanfran chấn thương, Barcelona mừng thầm

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá

Trụ cột của Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự trận đấu với Barcelona vào đêm mai và đây là tin tức không thể tốt hơn dành cho đội bóng xứ Catalan.

Xem thêm:

Giai đoạn tập trung đội tuyển đã trôi qua và đây là lúc các trận đấu tại sẽ tiếp tục được quay trở lại. Ở vòng đấu sắp tới, trận cầu đinh giữa Atletico Madrid và Barcelona chắc chắn sẽ là trận đấu được chú ý nhất. Không chỉ bởi sự thù địch giữa 2 CLB mà còn cả vị trí trên bảng xếp hạng hiện tại.

Atletico sẽ không có sự phục vụ của Juanfran trong trận đấu tới

Thậm chí, Barcelona hoàn toàn có thể bị tụt xuống vị trí thứ 3 nếu thất bại trước Atletico trong trận đại chiến trên sân Wanda Metropolitano. Mặc dù vậy, ngay trước khi trận đấu được khởi tranh, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đã có thêm 1 tin mừng khi hậu vệ Juanfran của Atletico Madrid sẽ không thể tham dự trận đấu tới do chấn thương mới gặp phải.

Juanfran luôn là trụ cột không thể thiếu nơi hàng thủ của đội bóng thành Madrid. Không những vậy, sự thiếu vắng của hậu vệ này sẽ khiến HLV Diego Simeone buộc phải sử dụng Santiago Arias và buộc anh phải đá trái cánh trong trận đấu tới.

Bộ đôi Godin – Gimenez cũng chưa chắc ra sân

Không chỉ phải đối mặt với những vấn đề của Juanfran, chiến lược gia người Argentina cũng đang phải đau đầu với những vấn đề sức khỏe của bộ đôi Uruguay là Diego Godin và Jose Gimenez. Hai cầu thủ này đang gặp phải những cơn đau nhẹ trong đợt tập trung vừa qua và chưa biết cả 2 có kịp bình phục cho trận đại chiến sắp tới nữa hay không.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona sẽ được diễn ra lúc 2h45 ngày 25/11 theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?