Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV trưởng Eibar: Solari và Lopetegui cũng không khác gì nhau

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Luis Mendilibar trong buổi họp báo trước trận tiếp đón Real Madrid trên sân nhà phát biểu cho biết ông không thấy có nhiều điểm khác biệt giữa 2 vị HLV của Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Phòng họp báo của CLB xứ Basque hôm qua đông đúc lạ thường trước chuyến thăm đang được chờ đợi háo hức của Real Madrid.

“Đúng là họ đã thắng mọi trận đấu dưới thời HLV mới”, HLV trưởng Mendilibar thừa nhận. “Nhưng tôi không nghĩ là lối chơi của Solari và Lopetegui có gì khác biệt”.

“Thua nhiều trận như đợt vừa rồi với họ không bình thường chút nào”, ông nói thêm. “Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đang có tâm lý thoải mái hơn nhờ các chiến thắng và họ sẽ tới đây với sự khích lệ lớn”.

HLV Mendilibar tin rằng ông hiểu và biết cách đánh bại Solari

Vị HLV người Tây Ban Nha cũng công nhận đối thủ là một đội bóng rất mạnh, tuy vậy vẫn tin rằng đội bóng của ông vẫn có cơ hội nếu họ bám sát chiến thuật ông đề ra cho Chủ Nhật này. “Chúng tôi đã chuẩn bị để đối đầu Madrid”, ông khẳng định. “Chúng tôi hiểu những vấn đề của họ, và biết rằng nếu mình tập trung và không để họ làm bất ngờ, chúng tôi có thể khiến họ gặp rắc rối”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng chơi như cách chúng tôi đối mặt với mọi đối thủ khác”, vị HLV 57 tuổi khẳng định. “Madrid là đội bóng hay với nhiều cầu thủ giỏi nhưng tư tưởng chơi bóng của chúng tôi sẽ không thay đổi. Đội bóng nào cũng có thể chiến thắng một trận bóng nếu họ chơi đúng sức và biết tận dụng các cơ hội”, ông tuyên bố đầy tự tin.

Một chiến thắng trước Eibar là điều mà Ramos và các đồng đội rất cần vòng này

Các học trò của Mendilibar sẽ có trận tiếp đón nhà vô địch Champions League Real Madrid trên sân Ipurua trong khuôn khổ vòng 13 lúc 7h tối ngày 24/11. Đây là cơ hội để Real bám đuổi nhóm dẫn đầu khi Atletico Madrid có cuộc chạm trán với Barcelona lúc 2h45 sáng hôm sau.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?