Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dù không ghi bàn, Zola vẫn tin tưởng vào Higuain

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng mới nhất của Chelsea đã ra sân trong trận đấu với Sheffield Sunday vào rạng sáng ngày hôm nay và đã có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới.

Xem thêm:

Theo trợ lý HLV Gianfranco Zola, Gonzalo Higuain sẽ có ảnh hưởng hơn trong đội bóng một khi đã hiểu ý và phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội mới. Tiền đạo người Argentina đã có trận đấu ra mắt và được ra sân đá chính ngay từ đầu, dù không ghi bàn nhưng Higuain vẫn có những tình huống đáng chú ý.

Higuain có trận ra mắt Chelsea tương đối ổn

Thực ra Higuain đã có cơ hội để ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt khi ở phút thứ 26 Chelsea được hưởng một quả penalty và Willian đã chủ động nhường cho số 9. Nhưng Higuain lại từ chối, để cho Willian thực hiện và đã thành công, đưa The Blues dẫn trước 1-0.

Zola tin rằng với màn trình diễn như vậy, Higuain sớm muộn cũng sẽ tỏa sáng trong màu áo của Chelsea: “Nếu nhìn vào trận đấu vừa rồi, bạn chắc chắn sẽ biết được rằng Higuain còn có thể làm được nhiều hơn thế”.

“Trong hiệp 1, có một vài lần Higuain đã thực hiện những pha di chuyển tốt nhưng không thể có được bóng. Cậu ấy cũng đã có những tình huống tận dụng cơ hội khá tốt nhưng tiếc là may mắn vẫn chưa mỉm cười với số 9 mới của chúng tôi”.

Zola tin rằng Higuain sẽ còn bùng nổ hơn nữa

“Cá nhân tôi rất thỏa mãn với màn trình diễn của Higuain, cậu ấy hoàn toàn có thể tiến bộ hơn nữa bởi vì trước mắt cậu ấy cần phải xây dựng sự thấu hiểu đối với các đồng đội mới. Có một vài tình huống trong hiệp 1 khi mà cả đội triển khai tấn công nhưng chúng tôi lại không thấy Higuain di chuyển. Đó chính là vấn đề mà chúng tôi cần giải quyết”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?