Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình kết hợp Chelsea và Man United: The Blues lấn át

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải, không bất ngờ khi Chelsea là đội bóng lấn át trong đội hình kết hợp giữa họ và Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Thủ môn: David De Gea (Manchester United)

Nếu phải tìm ra một trong những cầu thủ ổn định nhất tại Man United lúc này, thì đó chắc chắn phải có tên De Gea. So với người đồng nghiệp Kepa, người gác đền của Quỷ đỏ rõ ràng là xuất sắc hơn khi có tới 25 pha cứu thua ở 8 lần ra sân gần nhất.

De Gea vẫn tỏ ra vững vàng trong khung thành

Tối nay tại Stamford Bridge, Man United sẽ lại phải trông chờ rất nhiều vào tài năng của De Gea nếu muốn rời thánh địa này với ít nhất 1 điểm.

Hậu vệ: Azpilicueta – Luiz – Rudiger – Alonso (Chelsea)

Không bất ngờ khi bộ tứ vệ đều là những gương mặt của Chelsea. Xét về sự ổn định và chắc chắn, rõ ràng, 4 cái tên này vượt trội hoàn toàn các cầu thủ phòng ngự Man United.

Chelsea thống trị ở hàng thủ

 

Hiện tại, The Blues đang là một trong ba CLB thủng lưới ít nhất tại . Thành tích đó có được là nhờ phong độ ấn tượng của hàng phòng ngự. Nếu như 2 cánh liên tục lên công, về thủ nhịp nhàng thì Luiz cùng Rudiger có sự bọc lót tương đối kín kẽ.

Tiền vệ: Joginho (Chelsea) – Kante (Chelsea) – Paul Pogba (Man United)

Jorginho đang là tân binh thi đấu ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Chelsea. Với vai trò là một chiếc cầu nối giữa hàng thủ và hàng tấn công, tiền vệ người Italia thể hiện quá tốt trong cả 2 nhiệm vụ. Nhờ có cầu thủ này mà HLV Sarri mới có thể áp dụng suôn sẻ Sarri-ball tại Chelsea.

Sau 8 vòng đấu, Jorginho tung ra tới 853 đường chuyền, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác tại Premier League lúc này. Tối nay, anh vẫn là nhân tố quan trọng và là chìa khóa giúp Chelsea mở ra chiến thắng trước đối thủ.

Pogba là ngôi sao của Man United ở tuyến giữa

Người đá cặp ăn ý với Jorginho không ai khác ngoài Kante. Khả năng càn quét của tiền vệ người Pháp giúp cho The Blues luôn nắm thế chủ động ở tuyến giữa, điều đó bảo đảm cho sự luân chuyển bóng. Vai trò của Kante bao giờ cũng âm thầm song đóng góp mà anh tạo ra thì ai cũng thấy rõ sự hiệu quả. Không bất ngờ khi tiền vệ này có mặt ở đội hình kết hợp.

Cái tên cuối cùng trong danh sách ở tuyến giữa là Pogba. Dù có nhiều trận đấu thể hiện lối chơi rườm rà, song bù lại khả năng sáng tạo và gây đột biến của cầu thủ này luôn rất cao. Man United cần điều đó vào tối nay, bởi lẽ, chỉ cần Pogba bùng nổ, Quỷ đỏ đủ sức đánh bại mọi đối thủ.

Tiền đạo: Eden Hazard (Chelsea) – Pedro (Chelsea) – Romelu Lukaku (Man United)

Hazard nghiễm nhiên có một vị trí trên hàng tấn công với màn trình diễn siêu đẳng kể từ đầu mùa. Anh ghi 7 bàn và có 3 đường kiến tạo, chiếm 56% số bàn thắng mà Chelsea ghi được. Phong độ cao khiến mọi người tin rằng tối nay cầu thủ này sẽ tiếp tục nổ súng.

Trong khi đó, bên phía cánh phải là sự xuất hiện của Pedro. Ba bàn thắng sau 4 lần ra sân là thành tích không tồi mà chân sút người TBN đã thể hiện. Với tốc độ cùng kĩ thuật, anh được coi như “quân bài trong tay áo” của Sarri vào tối nay.

Hazard lĩnh xướng hàng tấn công

Cái tên cuối cùng góp mặt là Lukaku. Dù chưa thể hiện quá đỗi ấn tượng song so với những cái tên khác như Morata hay Giroud, Lukaku vẫn thi đấu tốt hơn nhiều.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?