Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái ngộ đội bóng cũ, Mourinho chỉ ra 3 cái tên của Chelsea khiến ông “ngán” nhất

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối nay, Mourinho sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Chelsea. Trong đội hình của The Blues, Mourinho biết có 3 cái khiến ông phải dè chừng nhất đó là Hazard, Willian và Kante.

Tham khảo thêm:

Vào 18h30 tối nay (theo giờ Việt nam) sẽ diễn ra trận đại chiến giữa Chelsea và Man United trong khuôn khổ vòng 9, giải . Đây là cuộc đối đầu đầy đặc biệt với cá nhân HLV Mourinho bởi ông từng có nhiều thời gian gắn bó ở Stamford Bridge.

Mourinho chỉ ra 3 cái tên của Chelsea khiến ông “ngán” nhất

Trong cuộc hành quân lần này của Quỷ đỏ, Mourinho có lẽ là người hiểu rõ Chelsea hơn ai hết. HLV người Bồ Đào Nha biết rằng Eden Hazard rõ ràng là cái tên mà Man Utd phải đặc biệt dè chừng nhất. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 10 bàn thắng sau 14 trận cho Chelsea và ĐTQG.

Phát biểu trước trận đại chiến, HLV Mourinho chia sẻ: “Nếu tôi chỉ nghĩ về một mình Eden Hazard, chúng tôi sẽ gặp rắc rối”

“Chelsea còn có đó những Eden, Willian, Kante,… Thật khó để thi đấu với một đội nhưng lại tập trung vào một cầu thủ, hơn nữa đó lại là cầu thủ đặc biệt, cầu thủ đí sẽ được bao quanh bởi những cầu thủ đặc biệt khác.”

“Một số cầu thủ của tôi đã nỗ lực và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, ví dụ như Ander Herrera chẳng hạn. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong 2 ngày qua, tình hình đang khả quan khi cậu ấy muốn được thi đấu.”

Thật tồi tệ này Man united chỉ tập trung vào Hazard

Rất có thể trong trận đấu này, HLV Mourinho sẽ để Ander Herrera ra sân và theo kèm Hazard như hình với bóng bởi ông biết được tầm quan trọng của cầu thủ người Bỉ. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng dành lời khen cho HLV Sarri bởi chiến thuật tuyệt vời của ông ấy đã giúp Chelsea có thành tích đáng nể tại mùa giải năm nay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?