Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri không quan tâm đến lời đe dọa ra đi từ cha của Christensen

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ tài năng của Chelsea là Andreas Christensen vẫn còn đang bị nghi ngờ nhưng HLV Maurizio Sarri nói rằng anh hiện vẫn đang nằm trong kế hoạch của mình.

Xem thêm:

Mới đây, Christensen đã lên tiếng rằng mình có thể sẽ rời khỏi Stamford Bridge nếu tiếp tục không được góp mặt trong đội hình chính của Chelsea. Cha của chàng hậu vệ này cũng đã góp thêm phần khi “đe dọa” Sarri rằng nếu HLV người Italia không để cho Christensen vào sân thì sẽ cho hậu vệ này ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Christensen đang tỏ ra khá khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình hiện tại của Chelsea, nhất là khi 2 vị trí trung vệ đang được Antonio Rudiger và David Luiz nắm giữ và thi đấu xuất sắc. Mặc dù đã được tin dùng khá nhiều ở mùa giải năm ngoái và phần nào đã chứng tỏ được thực lực bản thân nhưng có vẻ như Christensen đang phải quay lại vạch xuất phát.

Luiz và Rudiger đang đá cặp rất chắc chắn và hiểu ý nhau

Cầu thủ 22 tuổi này chỉ được HLV Sarri sử dụng tại các đấu trường như Carabao Cup và , dẫn đến việc cha và người đại diện Sten của anh đã nói với truyền thông Đan Mạch rằng họ sẽ yêu cầu Chelsea để Christensen ra đi nếu tình hình không được cải thiện.

“Nếu tình hình vẫn không thay đổi trong khoảng thời gian Giáng Sinh thì chúng tôi sẽ yêu cầu có cuộc nói chuyện với BLĐ Chelsea và để cậu ấy ra đi để được thi đấu nhiều hơn”, Sten chia sẻ với truyền thông Đan Mạch. “Với tôi thì sẽ không có chuyện tiếp tục cho mượn một lần nữa. Tôi không nghĩ cho mượn là một tình huống hợp lý vào thời điểm hiện tại với Christensen”.

“Chelsea có quá nhiều cầu thủ hiện đang được cho mượn và thậm chí họ còn không có ý định sử dụng chúng và tôi không nghĩ Christensen sẽ là một ngoại lệ nếu tiếp tục bị đem đi cho mượn”.

Nhưng Sarri, người cho rằng Christensen vẫn đang có tương lại tại Chelsea, đã có một số bình luận về vấn đề này. Phát biểu trong cuộc họp báo trước đại chiến với trong khuôn khổ , Sarri đã nói: “Tôi không quan tâm lắm về những lời nói từ cha của Christensen. Tôi phải nói gì đây nhỉ? Hiện tại đang là nửa đầu của mùa giải, Luiz và Rudiger đang thi đấu rất tốt, không dễ gì để thay thế bộ đôi này”.

Sarri cho rằng Christensen vẫn nằm trong kế hoạch của Chelsea

“Trong 6 trận đấu gần nhất, Christensen được ra sân thi đấu với 3 lần. Đối với cha cậu ấy, có thể ông ấy nghĩ Christensen không quan trọng nhưng đối với chúng tôi, cậu ấy rất quan trọng. Cậu ấy còn rất trẻ, cậu ấy vẫn đang phát triển và tôi nghĩ cậu ấy là một hậu vệ rất kỹ thuật nên rất hợp với phong cách thi đấu của đội. Trong tương lai, cậu ấy sẽ thường xuyên được ra sân hơn”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?