Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình M.U “què quặt” hạ cánh Paris, thấp thỏm chờ đấu PSG

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 21:09
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã đặt chân tới nước Pháp để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 UEFA Champions League, với lực lượng không thể tồi tệ hơn.

Xem thêm:

Đêm mai (6/3), trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa Paris Saint Germain và Manchester United sẽ diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử. Quỷ Đỏ hành quân tới Pháp với đội hình “què quặt”.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang gặp cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi mất tới… nửa đội hình. Hàng loạt trụ cột của M.U không thể thi đấu vì gặp phải những chấn thương khác nhau.

M.U hành quân tới Paris với đội hình sứt mẻ trầm trọng

Bên cạnh đó, chiếc thẻ đỏ của ngôi sao Paul Pogba trong thất bại 0-2 ở trận lượt đi càng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Không còn cách nào khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải gọi tới 5 cầu thủ từ đội trẻ để đủ quân số cho trận đại chiến sắp tới.

Cụ thể, nhà cầm quân người Na Uy đã điền tên 5 tài năng trẻ bao gồm: James Garner, Angel Gomes, Tahith Chong, Mason Greenwood, Brandon Williams vào danh sách đăng kí thi đấu trận gặp PSG.

HLV Solskjaer buộc phải thêm những cầu thủ trẻ thay thế

Đây đều là những cầu thủ thuộc đội U21 Man United và là cái tên còn khá xa lạ với NHM Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, tình thế khó khăn buộc HLV Solskjaer phải đặt niềm tin vào những tài năng tuổi “teen”.

Nói về cuộc đối đầu sắp tới, chiến lược gia 45 tuổi cho biết: “M.U sẽ ra sân và chiến đấu hết mình. Chúng tôi biết sắp tới sẽ là thử thách cực kì khó khăn khi PSG đã chơi quá tốt tại Old Trafford”

Rashford vẫn chưa có được thể lực tốt nhất

“Dẫu vậy, chúng tôi muốn giành chiến thắng 4-2 hơn là 2-0. Để làm được như vậy, MU cần phải khởi đầu tốt. Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi dẫn 1-0 trong hiệp 1, và mọi chuyện đều có thể xảy ra trong hiệp 2”.

Đội hình M.U sang Paris đấu PSG:

De Gea, Romero, Grant; Bailly, Dalot, Lindelof, Rojo, Shaw, Smalling, Williams, Young; Fred, Garner, Gomes, McTominay, Pereira; Chong, Greenwood, Lukaku, Rashford.

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?