Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình mơ ước của MU sau phiên chợ hè 2020

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 14:26
3.2/5 của 20 đánh giá
Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 đóng cửa, các fan của Man United được phép kỳ vọng về những bản hợp đồng chất lượng của đội nhà và 25 cái tên dưới đây là ví dụ cụ thể cho điều đó.

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Sergio Romero

Bên cạnh 2 cái tên thường xuyên góp mặt trong đội 1 của MU tại đấu trường Premier League và các giải đấu cúp, Dean Henderson đương nhiên là cái tên mà rất nhiều Manucians chờ đợi sẽ trở lại với Old Trafford trong mùa hè tới đây.

Có thể sự góp mặt của Henderson sẽ khiến cho Romero cảm thấy không hài lòng khi trở thành sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ, thế nhưng, nếu như Ole Gunnar Solskjaer có thể xoay tua được Dean Henderson và De Gea cho vai trò bắt chính, đội hình của MU sẽ trở nên có chiều sâu hơn và chất lượng hơn.

Hậu vệ: Maguire, Lindelof, Bailly, Smalling, Tuanzebe, Wan-Bissaka, Dalot, Shaw, Williams.

Gần như không cần có thêm những sự thay đổi nào trong hàng hậu vệ của MU ở mùa giải mới. Sự trở lại của Smalling từ AS Roma là cần thiết để đề phòng cho những ca chấn thương bất ngờ ập đến và việc MU phải căng mình ra thi đấu trên nhiều đấu trường.

Hàng thủ của Man United đang có một bộ khung ổn định

Phil Jones và Marcos Rojo nên rời đi khi không còn có nhiều đóng góp cho MU trong thời gian gần đây. Bộ tứ ở hàng thủ sẽ là Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka và Luke Shaw, những người đã chơi ổn định và chắc chắn cùng nhau trong 1 mùa bóng trọn vẹn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Tiền vệ: Fred, McTominay, Matic, Partey, Fernandes, Mata, Grealish

Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Fred, McTominay hay Bruno Fernandes, sự góp mặt của một tiền vệ công như Jack Grealish cũng như “máy quét” mang tên Thomas Partey sẽ là hoàn hảo cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Trong 2 cái tên này, Jack Grealish đang có khả năng chuyển đến MU cao hơn khi Atletico Madrid đang không hề muốn nhả Partey và mức giá cho cầu thủ này cũng là không rẻ. Ngoài ra, Paul Pogba hoàn toàn có thể chia tay nếu không còn động lực thi đấu cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo: Rashford, Martial, James, Ighalo, Greenwood, Sancho

Các fan của MU đang rất chờ đợi bản hợp đồng mang tên Jadon Sancho

Khác biệt lớn nhất trên hàng công mà MU cần có được là Jadon Sancho, tiền vệ người Anh sẽ tăng thêm sức sáng tạo và khả năng xuyên phá cần thiết một hàng công đầy tốc độ với những Rashford, Daniel James hay Mason Greenwood.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?