Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình dự kiến MU đấu Istanbul Basaksehir: 3 tân binh cùng xuất trận

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá
Tiếp đón Istanbul Basaksehir trên sân nhà, MU chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu họ tung ra một đội hình tấn công với cả 3 tân binh cùng xuất trận.

Bởi vậy, chắc chắn thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn trả lại món nợ đã vay trước đối thủ để tiếp tục củng cố ngôi đầu tại bảng H. Sẽ không bất ngờ nếu MU tung ra sân một đội hình thiên về tấn công.

Ở khung gỗ, de Gea vẫn sẽ được lựa chọn thay thế cho Dean Henderson. Phía trên thủ thành người TBN là bộ tứ vệ Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire cùng Telles. Đây là những cầu thủ đã chơi khá chắc chắn trong chiến thắng 1-0 mà Quỷ đỏ có được trước West Brom tại vòng 9 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 22/11.

Nơi hàng tiền vệ, nhiều khả năng Solskjaer sẽ có sự thay đổi. Fred có thể phải nhường chỗ cho Van de Beek. So với ngôi sao người Brazil, cầu thủ Hà Lan có những phương án tấn công đa dạng hơn đồng thời hỗ trợ tốt những cầu thủ ở tuyến trên. Đây là điều Fred không làm được.

Bộ ba tân binh MU có thể được đá chính ở trận đấu tới 

McTominay sẽ chơi bên cạnh Van de Beek để bảo đảm độ chắc chắn. Cách chơi máu lửa của cầu thủ ấy có thể tạo ra tính cơ động cho hàng tiền vệ MU.

Trên hàng tấn công, Cavani xứng đáng có suất đá chính, thay thế Martial sau những màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo người Pháp. Hỗ trợ cho ngôi sao Uruguay là bộ ba Rashford, Bruno Fernandes cũng như Greenwood.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Istanbul Basaksehir

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, chắc chắn Solskjaer sẽ muốn các học trò thi đấu tấn công để giành chiến thắng nhanh, tiết kiệm thể lực trong thời điểm mà đội bóng đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. 

Với một đội hình kể trên, MU hứa hẹn tạo ra một thế trận tấn công hấp dẫn để đòi lại món nợ đã vay ở trận lượt đi. Cả Telles và Cavani đều đã gây ấn tượng trong khi Van de Beek có thừa sự khát khao để chứng minh bản thân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?