Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình MU ở trận gặp Leicester: Cavani đá chính, De Gea trở lại

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu tại vòng 15 ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là khó khăn trên sân của Leicester. Sẽ không bất ngờ nếu Cavani tiếp tục có suất đá chính trong khi De Gea sẽ trở lại đội hình Quỷ đỏ.

Dù đang có phong độ cao song chuyến làm khách tới King Power của vẫn ẩn chứa nhiều khó khăn cho đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer. Nếu có thể đánh bại Bầy Cáo, Quỷ đỏ sẽ vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng giải đấu. Đây sẽ là động lực để MU hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Về đội hình ra sân, 4-2-3-1 vẫn là sơ đồ chiến thuật tối ưu cho MU. Trong khung gỗ, sẽ trở lại sau khi được nghỉ ngơi ở màn so tài Everton tại tứ kết cúp liên đoàn. Phong độ xuất sắc, kinh nghiệm trận mạc là điều mà De Gea được đánh giá cao hơn Dean Henderson để góp mặt trong khung gỗ.

Phía trên thủ môn người TBN là bộ tứ vệ quen thuộc gồm Wan-Bissaka, , Lindelof cùng Shaw. So với Telles, Shaw không có tốc độ thực sự ấn tượng nhưng khả năng phòng ngự của trung vệ người Anh là ấn tượng hơn hẳn. Bởi vậy, anh sẽ là cái tên được lựa chọn.

Cavani xứng đáng có suất đá chính ở trận gặp Leicester 

Ở hàng tiền vệ, đã dính chấn thương và nhiều khả năng Solskjaer sẽ không mạo hiểm để cầu thủ này đá chính trong trận đấu tới. Khi ấy, Fred với lối chơi máu lửa và không ngại va chạm sẽ được sử dụng. Đá cặp cùng với tiền vệ người Brazil là .

Trước tuyến giữa cơ động của Leicester, MU rất cần một cầu thủ sáng tạo, kĩ thuật ở khu vực giữa sân để giảm tải khả năng pressing từ đối phương. Về khoản này, Pogba là người xuất sắc hơn bất cứ ai.

Phía trên bộ đôi ấy sẽ là bộ ba hộ công cho người đá cao nhất Edison Cavani. Như thường lệ, vẫn đóng vai trò một số 10, thi đấu ngay phía sau tiền đạo cắm. Tính đột biến từ cầu thủ người BĐN là điều mang tới những sự khác biệt cho Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến của MU ở trận đấu với Leicester 

Ở 2 cánh, Rashford cùng Martial có thể được sử dụng. So với Greenwood, phong độ của cặp tiền đạo này là ấn tượng hơn hẳn. Cuối cùng, Cavani sẽ là cái tên lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ.

Lối chơi thông minh, khả năng di chuyển nhạy bén là điều mà Cavani có thể tạo ra. Hơn thế, MU cũng sẽ chờ đợi vào điểm mạnh làm tường từ tiền đạo người Uruguay. Khi cần thiết, chân sút 33 tuổi có thể sắm vai chim mồi nhằm kéo dãn hàng thủ Leicester, tạo điều kiện cho Rashford cùng Martial tự tin cầm bóng đột phá từ cánh vào thẳng vòng cấm để dứt điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?