Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình MU xuất sắc nhất mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019/2020

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 18:35
3.2/5 của 17 đánh giá
Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019/2020 đã đi qua, và đây là thời điểm nhìn lại những cái tên xuất sắc nhất ở từng vị trí của MU trong mùa giải qua.

Thủ môn: David De Gea

Không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí thủ môn khi David De Gea đã thi đấu trong gần như toàn bộ các trận đấu của Quỷ đỏ trong giải đấu vừa qua.

Đương nhiên, các fan của MU có thể cho rằng David De Gea đã thi đấu không tốt, thế nhưng bên cạnh đó, thủ môn này cũng đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong một số trận đấu quan trọng, và những đóng góp của De Gea là không thể phủ nhận.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở mùa bóng năm nay, Luke Shaw hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt là trong những vòng đấu nước rút.

Hậu vệ người Anh từng vất vả trong việc cạnh tranh vị trí với người đàn em Brandon Williams, thế nhưng anh đã tập luyện chăm chỉ để giành lấy suất đá chính trong đội 1. Ở giai đoạn MU có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp, Luke Shaw là cầu thủ duy nhất luôn được lựa chọn cho đội hình chính của MU trong các trận đấu.

Trung vệ: Harry Maguire

Đã từ rất lâu, MU không có một cầu thủ nào thi đấu trọn vẹn không thiếu một phút nào trong một mùa giải, Harry Maguire mùa bóng vừa qua không chỉ là trụ cột của MU, mà anh còn đang thể hiện được vai trò của một người đội trưởng.

Sự chắc chắn và khả năng dẫn dắt các đồng đội đến với vòng bảng Cúp C1 Châu Âu mùa sau chứng tỏ mức giá 80 triệu bảng của MU là hoàn toàn phù hợp với Maguire.

Trung vệ Victor Lindelof

Sát cánh bên cạnh Maguire không ai xuất sắc hơn Victor Lindelof, hoàn toàn đã cải thiện được khả năng chống bóng bổng, trung vệ người Thụy Điển đã trở nên đáng sợ hơn rất nhiều đối với các tiền đạo của Premier League.

Ở một số vòng đấu, chính Lindelof là người đã “gánh” hàng thủ MU chứ không phải Harry Maguire.

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka

Bộ tứ vệ của MU được hoàn thành bởi mảnh ghép Aaron Wan-Bissaka, có thể nói đây là một hàng hậu vệ không ấn tượng trong khả năng hỗ trợ tấn công, nhưng thực sự quá khủng khiếp ở khâu phòng ngự.

Cựu cầu thủ Crystal Palace vẫn thể hiện được khả năng xoạc bóng và tranh chấp ấn tượng khi tới MU và cũng đã có cho riêng mình một vài đường kiến tạo trong khoảng thời gian cuối mùa bóng.

MU sở hữu hàng hậu vệ chắc chắn và khá ổn định

Tiền vệ phòng ngự: Nemanja Matic

Không phải McTominay hay Fred, những người chơi rất lên chân ở mùa bóng năm nay, mà chính Matic mới là người được vinh danh với kinh nghiệm thi đấu của mình.

Chính xác, quyết đoán và cả sự già dơ giúp cho Matic tỏa sáng trong sơ đồ của HLV Solskjaer.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba

Pogba chính là sự khác biệt ở tuyến giữa của MU trong thời gian cuối mùa bóng, trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp liên tục có những màn trình diễn xuất sắc và cùng Bruno Fernandes tạo ra những chiến thắng không tưởng cùng Quỷ đỏ với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Tiền vệ công: Bruno Fernandes

Tân binh người Bồ Đào Nha là một trong những bản hợp đồng mùa Đông thành công nhất của MU trong nhiều mùa bóng trở lại đây.

14 trận đấu với 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo là đủ để thấy Fernandes quan trọng với Quỷ đỏ ra sao suốt thời gian có mặt ở sân Old Trafford đã qua.

Pogba và Bruno Fernandes là một cặp tấn công đáng sợ

Tiền đạo trái: Marcus Rashford

Từng nhận phải nhiều hoài nghi sau khi Lukaku ra đi, nhưng Rashford đã đập tan tất cả những ánh mắt nghi ngờ với 17 bàn thắng cho MU ở Premier League. Chỉ tiếc là chấn thương của Rashford đã khiến anh đánh mất phong độ cuối mùa bóng.

Tiền đạo phải: Mason Greenwood

Dứt điểm đa dạng, thi đấu xông xáo, 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Greenwood giúp anh trở thành cầu thủ trẻ ấn tượng nhất của MU mùa bóng năm nay và xứng đáng được vinh danh trong đội hình này.

Tiền đạo cắm: Anthony Martial

Vị trí trung phong sẽ được dành cho Anthony Martial, thi đấu thăng hoa bên cạnh 2 người đồng đội Rashford và Greenwood, chân sút người Pháp cũng đã kịp có cho mình 17 bàn thắng mùa này tại giải Ngoại Hạng Anh giống như Rashford.

Đội hình tiêu biểu MU mùa giải 2019/2020 (Ảnh: Tribuna)

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?