Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tệ nhất năm: Gọi tên Sanchez, Ozil

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Buổi lễ FIFA The Best vừa công bố 11 cái tên trong đội hình tiêu biểu năm của bóng đá thế giới. Vậy ở chiều hướng ngược lại, những cái tên nào góp mặt ở đội hình tệ nhất?

Xem thêm:

Thủ môn:

Karius trải qua một năm đáng quên trong màu áo . Ở trận chung kết Champions League mùa trước, anh mắc 2 sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khiến cho đội bóng thất bại chung cuộc 1-3 trước Real Madrid.

Karius có một năm đáng quên

Mùa này, anh đã bị đem cho mượn tại Besiktas sau sự có mặt của trong khung gỗ đội bóng thành phố Cảng.

Hậu vệ: Victor Lindelof

Cập bến Manchester United với rất nhiều kỳ vọng về một “Vidic mới” tại sân Old Trafford, tuy nhiên, những gì mà thể hiện lại hoàn toàn khiến người hâm mộ cảm thấy chán nản. Thay vì phong độ cao trong màu áo Benfica trước đó, cầu thủ người Thụy Điển liên tục mắc sai lầm và chưa khi nào đem lại sự yên tâm cho HLV Jose Mourinho cũng như các cổ động viên.

Lindelof gây thất vọng lớn khi chuyển tới MU

Hậu vệ: Leonardo Bonucci

Giống như Lindelof, cũng cập bến AC Milan bằng sự chờ đợi từ người hâm mộ. Nhưng dù liên tục được đá chính thì màn trình diễn của anh chẳng thể nào đáp ứng được yêu cầu mà đội bóng đặt ra. Một năm sau khi chuyển tới San Siro, anh quay trở lại mái nhà xưa Juventus vào mùa hè năm nay vì không thể hòa nhập cùng môi trường tại Milan.

Hậu vệ: Benedikt Howedes

Sau khi thành công trong màu áo Schalke 04, cầu thủ người Đức gia nhập Juventus. Nhưng ở CLB mới, Howedes không thể hiện được gì nhiều và loay hoay tìm lại phong độ cao lúc trước. Mùa giải năm ngoái, anh có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại còn bây giờ thì đang chơi cho Lokomotiv Moscow.

Tiền vệ: Mesut Ozil

Ozil có một năm vất vả trong việc tìm kiếm phong độ đỉnh cao của mình ở màu áo . Tại World Cup 2018 vừa qua, tiền vệ này cũng không có đóng góp gì đáng kể cho đội tuyển quốc gia và khiến những cỗ xe tăng bị loại ngay từ vòng bảng giải đấu.

Tiền vệ: Wesley Snejder

Gia nhập Nice với đẳng cấp và kinh nghiệm, Snejder nhận được nhiều sự kì vọng từ các cổ động viên đội bóng nước Pháp. Nhưng trong suốt mùa giải vừa qua, anh ra sân có 5 trận cho CLB mới trước khi rời Nice để đến với đại diện Qatar là Al – Gharafa.

Snejder cũng thi đấu không thành công tại Pháp

Tiền vệ: Ganso

Cầu thủ người Brazil đến với với mức phí 10 triệu euro sau khi đã khẳng định được khả năng ở quê nhà. Tuy nhiên, tại môi trường mới, Ganso loay hoay trong việc hòa nhịp cùng CLB. Cả mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan và bị đem cho mượn sang Amiens ở mùa hè năm nay.

Tiền vệ: Tiemoue Bakayoko

Cầu thủ người Pháp lọt vào danh sách này chẳng khiến ai ngạc nhiên bởi phong độ nghèo nàn của mình trong mùa giải đầu tiên tới . Tiền vệ 24 tuổi dính chấn thương liên tục trong khi mỗi lần anh ra sân là thêm một lần những cổ động viên The Blues cảm thấy nhớ Matic hơn lúc nào hết. 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường trong suốt mùa giải là con số quá thấp nếu so với cái giá 40 triệu euro mà Chelsea bỏ ra để mang anh về.

Mùa này, đã bị đem cho mượn tại AC Milan.

Tiền đạo: Alexis Sanchez

Nhận lương cao nhất tại , được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB nhưng Sanchez ghi vỏn vẹn 3 bàn sau 23 trận đã thi đấu cho Quỷ đỏ, trái ngược hoàn toàn những gì anh thể hiện tại Arsenal trước đó. Chừng đấy thôi cũng là quá đủ để cầu thủ người Chile góp mặt trong đội hình này.

Sanchez gây thất vọng nặng nề trong màu áo Quỷ đỏ

Tiền đạo: Kelechi Iheanacho

Rời để gia nhập Leicester, tưởng như sẽ cứu vãn được sự nghiệp thì ngược lại, anh thể hiện phong độ nghèo nàn và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị tại sân King Power.

Tiền đạo: Luciano Vietto

Cầu thủ người Argentina gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại . Anh bị đội bóng thủ đô đem cho Valencia mượn ở mùa trước, và năm nay tiếp tục phiêu bạt sang Fulham để tìm kiếm cơ hội đá chính.

Đội hình tệ nhất năm:

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?