Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Lukaku trở lại, Hazard tiếp đà thăng hoa

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 12:29
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 4 Premier League chứng kiến sự quay trở lại của các ông lớn, đặc biệt là Arsenal và Man United. Nhà đương kim vô địch phải khá nhọc nhằn mới giành chiến thắng 2-1 trước Newcastle tuy nhiên họ lại đóng góp 3 cái tên trong đội hình tiêu biểu tuần qua.

Tham khảo thêm:

Joe Hart – Burnley:

Joe Hart có trận đấu tuyệt hay khi cản phá vô số các pha dứt điểm về phía cùng thành Burnley của . Nếu không có sự xuất sắc của Joe Hart thì Burnley không chỉ thua với tỷ số 2-0.

Kyle Walker – Manchester City:

Walker đã ghi bàn thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay cho .  Đáng chú ý, Walker đã ghi bàn thắng ở phút thứ 51 trong trận đấu với Newcastle United giúp nhà đương kim vô địch thắng với tỷ số sát nút 2-1. Walker thi đấu cả 90 phút và đường chuyền chính xác của anh lên đến 88%.

Antonio Rudiger – Chelsea:

Cầu thủ 25 tuổi của là một chốt chặn quan trọng trong chiến thuật của HLV Sarri. Rudiger đã thi đấu 90 phút và có đến 90% đường chuyền chính xác, 12 pha thu hồi bóng thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên sân. Rudiger và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước Bournemouth.

Craig Cathcart – Watford:

Bàn thắng ở phút 73 của Cathcart đã dập tắt mọi hy vọng của Tottenhham, giúp xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Trong hầu hết các pha tranh chấp bóng trên không Cathcart đều giành chiến thắng và có những pha tắc bóng xuất thần khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn để khoan thủng hàng phòng ngự Watford

Jose Holebas – Watford:

Holebas đã có 2 kiến tạo thành bàn cho Deeney và Cathcart ghi bàn. Đáng chú ý, Holebas đã góp công vào 5 bàn thắng của Watford mùa giải này (1 bàn thắng và  kiến tạo), nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại.

Pierre-Emile Hojbjerg – Southampton:

Ngoài bàn thắng của Pierre-Emile Hojbjerg vào phút thứ 90+2, cầu thủ này còn có nhiều cú sút trúng đích nhất trong trận đấu và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86%.

David Silva – Manchester City:

Tiền vệ người Tây Ban Nha là người tạo ra nhiều cơ hội nhất trong chiến thắng của Man City. Ít nhất 5 cơ hội ngon ăn được Silva tạo ra cho đồng đội

Joao Moutinho – Wolves:

Moutinho có tỷ lệ chuyền bóng khá ấn tượng trong trận gặp West Ham, 93%. Nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và tạo ra 3 cơ hội đáng chú ý trong trận đấu.

Raheem Sterling – Manchester City:

đã tự ghi tên mình vào bảng tỷ số ở phút thứ 8 của trận đấu với Newcastle. Cầu thủ chạy cánh người Anh có tới 3 cú sút trúng đích và có tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 87%.

Romelu Lukaku – Manchester United:

Cầu thủ người Bỉ có cú đúp của mình trong trận đấu gặp Burnley. Lukaku mất 27 phút để ghi bàn thắng mở tỷ số và chỉ cần 17 phút sau để ghi thêm bàn thắng thứ 2. Ngoài ra anh cú có 5 cú sút trúng đích nhưng trong một ngày mà Joe Hart thi đấu quá xuất sắc nên bàn thắng chỉ dừng lại ở con số 2 cho Quỷ đỏ. Lukaku đã có 3 bàn thắng trong mùa giải này cùng Man United.

Eden Hazard – Chelsea:

Hazard đã tự ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 85 sau đường chuyền của . Hazard đã tạo ra 5 cơ hội, nhiều nhất trong số các cầu thủ ở vòng 4 Premier League cuối tuần qua. Cầu thủ người Bỉ cũng có 90% đường chuyền chính xác.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?