Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Tuấn Anh tái xuất, đâu là đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam ở trận gặp U22?

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 14:25
3.2/5 của 6 đánh giá
Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, chúng ta đã đón chào sự trở lại từ ngôi sao quan trọng, Tuấn Anh. Với việc cả Quang Hải lẫn Tuấn Anh đều sẵn sàng tái xuất, đâu sẽ là đội hình tối ưu với đội tuyển trong màn so tài U22?

Trong các ngày 23/12 và 27/12, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 để thử nghiệm đội hình cũng như tìm lại tính kết dính ở cách chơi. Sẽ không bất ngờ nếu HLV Park Hang Seo tung vào sân đội hình trụ cột ở một trong hai màn so tài nói trên.

Khi ấy, đứng trong khung gỗ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Tấn Trường. Thủ thành kì cựu đã có màn trình diễn ấn tượng ở màu áo Hà Nội FC mùa giải vừa qua và hoàn toàn xứng đáng có suất bắt chính khi lên tuyển.

Phía trên người gác đền này sẽ là bộ ba trung vệ Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung. Đây là những cái tên có phong độ rất cao trong mùa giải vừa qua và hoàn toàn xứng đáng có suất ở màu áo ĐT Việt Nam.

Quang Hải và Tuấn Anh vẫn là những hạt nhân quan trọng trong lối chơi của ĐT Việt Nam 

Trên hàng tiền vệ, ở hành lang 2 cánh sẽ là Trọng Hoàng cùng với Hồng Duy. Đây là những lựa chọn khả dĩ nhất của ĐT Việt Nam trong những vị trí ấy vào thời điểm hiện tại. Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng từ bộ đôi này sẽ giúp các bài tấn công cánh từ đội bóng trở nên nguy hiểm hơn.

Tại khu vực trung tâm, Hùng Dũng và Tuấn Anh là những lựa chọn quen thuộc. Lối chơi chắc chắn của ngôi sao Hà Nội FC sẽ được cộng hưởng từ cách đá kĩ thuật và sáng tạo mà Tuấn Anh tạo ra.

Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam khi chạm trán U22

Trên hàng tấn công, Tiến Linh gần như chắc chắn sẽ có vị trí tiền đạo cắm. Bên cánh phải, Quang Hải có thể được lựa chọn nhờ lối chơi đột biến, kĩ thuật cũng như tầm nhìn tuyệt vời. Đối diện với anh bên cánh trái là Văn Đức. So với Công Phượng, Văn Đức dù không kĩ thuật bằng song cách chơi nhiệt huyết, khả năng xoay trở tốt cũng như việc chọn vị trí ấn tượng là lý do giúp cầu thủ này được lựa chọn.

Với sơ đồ 3-4-3 nói trên, ĐT Việt Nam hoàn toàn tự tin hướng tới một chiến thắng ấn tượng trước đàn em U22 ở trận giao hữu sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?