Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Kiatisak gửi tặng bầu Đức món quà siêu đặc biệt

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá
Dù đang trong thời gian cách ly song tân thuyền trưởng HAGL, HLV Kiatisak vẫn gây bất ngờ với món quà siêu đặc biệt dành riêng cho chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức).

Tân thuyền trưởng của HAGL, HLV Kiatisak đang trong thời gian cách ly y tế 14 ngày tại TP.HCM cùng với trợ lý thể lực Bundit Thiabthong sau khi cả 2 đáp chuyến bay tới Việt Nam từ hôm 18/12. Trong thời gian này, "Zico Thái" khá rảnh rỗi và thường xuyên cập nhật các hoạt động thường ngày lên trang cá nhân. 

Là người có nhiều năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam (từng chơi bóng và dẫn dắt HAGL giai đoạn 2002-2006 và năm 2010), HLV Kiatisak rất am hiểu văn hóa của mảnh đất hình chữ S. Cựu danh thủ bóng đá Thái Lan thường xuyên cập nhật thực đơn buổi sáng của mình thông qua những video chia sẻ về ẩm thực Việt Nam với người hâm mộ với những món như bún chả hay phở bò,...

HLV Kiatisak đàn hát tặng bầu Đức

Ở lần cập nhật mới nhất, HLV Kiatisak gây bất ngờ lớn với món quà siêu đặc biệt dành cho chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức). Xuất hiện trong video với bộ đồng phục của thương hiệu cà phê do bầu Đức cùng một số ông bầu khác sáng lập, HLV Kiatisak vui vẻ đàn hát cùng cây đàn ghita quen thuộc.

Vẫn là một bài hát tiếng Việt, nhưng lần này, đặc biệt hơn, HLV Kiatisak đã tự mình sáng tác. Với giai điệu vui tươi, chiến lược gia 47 tuổi muốn gửi tới bầu Đức một món quà tinh thần như một minh chứng về mối hệ thân tình giữa cả 2 suốt 20 năm qua.

HLV Kiatisak luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bầu Đức

Trước đó, HLV Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021 chỉ sau một cú điện thoại của bầu Đức. Chỉ cần bầu Đức ngỏ lời, "Zico Thái" sẽ hoàn toàn đồng ý mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Dù không gặt hái được thành công ở 2 lần ngồi vào chiếc ghế nóng của HAGL trong quá khứ, song ở tái hợp này, HLV Kiatisak tỏ ra rất thoải mái và tự tin. 

Song song với việc cập nhật hoạt động trên trang cá nhân, HLV Kiatisak vẫn duy trì việc trao đổi và làm việc với BHL cũng như cầu thủ HAGL qua hình thức trực tuyến. "Việc tôi cách ly không ảnh hưởng gì đến công việc của tôi ở HAGL. Bởi, thời gian qua tôi vẫn làm việc online với các cầu thủ. Tôi tin rằng, những bài tập của tôi không làm khó được các cầu thủ HAGL", HLV Kiatisak chia sẻ.

HLV Kiatisak vẫn làm việc với BHL và các cầu thủ HAGL

Dự kiến, sau khi hết thời hạn cách ly, HLV Kiatisak sẽ di chuyển tới Bình Dương để theo dõi các học trò thi đấu ở giải giao hữu Thiên Long Cup.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?