Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tối ưu của Real Madrid trong trận El Clasico với Barcelona

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 10:40
5/5 của 2 đánh giá
Với việc Hazard sắp trở lại sau chấn thương, HLV Zidane đang có nhiều phương án trong tay để có thể mang đến một đội hình tối ưu của Los Blancos trong trận El Clasico với Barca.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 7 La Liga sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona - trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Sức hút của trận cầu này đã bị giảm đi phần nào sau khi Cristiano Ronaldo rời đi để chuyển sang Juventus thi đấu, nhưng mối thù địch giữa 2 CLB hàng đầu của La Liga vẫn sẽ khiến cho trận đấu này thu hút được nhiều sự chú ý đên từ NHM trên toàn thế giới.

Real Madrid là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Barcelona và HLV Zidane đang có một đội hình ổn định để hướng tới chiến thắng, với việc Hazard sắp trở lại sau chấn thương, liệu vị chiến lược gia người Pháp sẽ sử dụng đội hình nào để có thể giành 3 điểm trọn vẹn?

Trong trường hợp không thể có được Hazard, HLV Zidane vẫn sẽ tin dùng Vinicius và Asensio cùng với Benzema tạo nên cây đinh 3 trên hàng công.

Đội hình của Real Madrid đấu Barcelona nếu không có Hazard

Không có nhiều thay đổi ở các vị trí còn lại khi tuyến giữa và hàng phòng ngự của Real Madrid vẫn đang thi đấu ổn định. Martin Odegaard sẽ có trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp và đây là mắt xích cần lưu ý nhất của HLV Zidane khi tiền vệ người Na Uy không có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các trận đấu quan trọng và Barcelona là một đối thủ thừa tinh quái.

Ngược lại, nếu như có Hazard trong đội hình, Asensio có thể sẽ là người phải nhường lại vị trí tấn công cho ngôi sao người Bỉ. Vinicius Junior sẽ được chuyển sang hành lang cánh phải và Hazard sẽ xuất phát bên phía cánh trái.

Để tăng thêm sự chắc chắn cho tuyến giữa, Casemiro có thể sẽ được tin dùng ở vị trí tiền vệ phòng ngự và bên cạnh anh sẽ là sự góp mặt của Luka Modric.

Đội hình tối ưu của Real Madrid trong trận El Clasico với Barcelona

Đây có thể coi là đội hình tối ưu nhất mà HLV Zinedine Zidane có thể đưa ra cho Real Madrid để thi đấu với Barcelona trong trận El Clasico khi hội tụ cả yếu tố chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?