Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard chạy đua với thời gian để kịp trở lại El Clasico

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 08:13
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Eden Hazard đang gấp rút bình phục chấn thương để có thể trở lại trong trận Siêu Kinh Điển - El Clasico sắp diễn ra giữa Real Madrid và Barcelona.

Vào buổi tập ở ngày thứ 2 vừa qua của Real Madrid để chuẩn bị cho trận đấu với Cadiz trên sân nhà vào cuối tuần này, Eden Hazard vẫn chưa thể góp mặt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ám ảnh về những chấn thương vẫn chưa buông tha Hazard ở mùa bóng năm nay dù rằng anh đã rất cố gắng để có thể có được thể trạng tốt nhất và tránh những tình huống va chạm nguy hiểm. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ vẫn phải nghỉ thi đấu và chưa rõ ngày trở lại.

Hazard đang tập luyện riêng tại Valdebebas trước khi được dự kiến sẽ có thể trở lại cùng toàn đội sau vòng đấu cuối tuần này của La Liga.

Hazard đang rất cố gắng để có thể nhanh chóng bình phục chấn thương

Cựu tiền vệ của Chelsea sẽ có khoảng 2 tuần để cố gắng có được thể trạng tốt nhất và quay lại đội hình chính thức mà HLV Zidane sử dụng trong mỗi trận đấu, mùa giải năm nay, Hazard vẫn chưa có một phút nào thi đấu cho đội 1 của Los Blancos.

Nếu như Hazard có thể quay trở lại kịp thời, Real Madrid sẽ có thêm những phương án tấn công và khả năng xuyên phá của cầu thủ này sẽ là một mối đe dọa trực tiếp đến hàng thủ lỏng lẻo của Barcelona

Ngôi sao người Bỉ cũng đang rất được chờ đợi sẽ có thể quay lại thi đấu trước khi trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra. Theo những nguồn tin mới nhất, trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 24/10 trên sân Nou Camp vào vòng đấu thứ 7 của La Liga.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa bóng được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/10

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay là một cuộc đối đầu mà cả Real và Barca đều muốn giành một thắng lợi để thể hiện tham vọng cho ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

Real Madrid hiện tại đang là đương kim vô địch của giải đấu và được đánh giá cao hơn Barcelona đôi chút do sự ổn định trong lối chơi tuy nhiên gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang quyết tâm lấy lại vị thế của mình sau một mùa giải đáng quên.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?