Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàn Quốc gặp tổn thất nghiêm trọng sau trận ra quân

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng vất vả trước Philippines trong trận ra quân, đội tuyển Hàn Quốc đã gặp tổn thất nghiêm trọng khi thủ quân Ki Sung-yueng đã gặp phải chấn thương.

Xem thêm:

Đội tuyển Hàn Quốc đã có một chiến thắng vất vả trước Philippines trong trận ra quân . Đương kim á quân của giải đấu đã phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng 1-0 trước đại diện của Đông Nam Á.

Và sau chiến thắng khá vất vả, Hàn Quốc đã phải nhận tin dữ khi thủ quân Ki Sung-yueng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Đội trưởng Ki Sung-yueng đã gặp phải chấn thương trong trận ra quân

Trong trận đấu với Philippines, Ki Sung-yueng đã gặp phải chấn thương và rời sân sau khi hiệp 2 bắt đầu được chưa lâu.

Dù cho liên đoàn bóng đá Hàn Quốc chưa công bố tình hình cụ thể về chấn thương của tiền vệ nhưng theo quan sát thì rất có thể thủ quân của đội bóng xứ sở kim chi đã dính chấn thương gân khoeo.

Nhiều khả năng với chấn thương này, Ki Sung-yueng sẽ phải nói lời chia tay sớm với Asian Cup. Đây chắc chắn là một tin dữ với Hàn Quốc bởi hiện họ đang gặp nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh .

Ki Sung-yueng nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với Asian Cup

Chắc chắn với việc thi đấu mà không có Ki Sung-yueng thì sức mạnh tuyến giữa của Hàn Quốc sẽ bị suy giảm nghiêm trọng. Trong 2 trận đấu cuối cùng vòng bảng, Hàn Quốc sẽ đối đầu với Kyrgyzstan và Trung Quốc. Đây sẽ là thử thách không nhỏ với các đồng đội của Son Heung-min trên chặng đường chinh phục ngôi vương.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?