Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ chối Juventus, thần đồng Phil Foden sắp gia hạn thêm 6 năm với Man City

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ sáng giá Phil Foden sắp sửa gia hạn với đồng có thời hạn kéo dài tới 6 năm với Man City dù nhận được nhiều lời mời từ các đại gia châu Âu.

Xem thêm:

Phil Foden là một trong những sản phẩm thành công nhất của lò đào tạo Man City trong những năm gần đây. Từng được coi là thần đồng bóng đá Anh, Foden đang dần chứng tỏ được bản thân ở mùa giải năm nay khi anh đã được ra sân nhiều hơn. Mặc dù vậy, bản hợp đồng giữa Foden cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester chỉ còn kéo dài 18 tháng nữa.

Foden chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Man City

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Man City đã sớm để nghị Foden ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB. Thế nhưng cuộc đàm phán lại diễn ra khó khăn hơn những gì Man City tưởng khi cầu thủ trẻ này yêu cầu đội chủ sân Etihad phải sử dụng anh trong đội hình chính thức nhiều hơn chứ không chỉ tung anh ra sân từ băng ghế dự bị như bây giờ.

Nắm bắt được thông tin này, hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu như Juventus cùng Dortmund đã gửi lời hỏi thăm tới tiền vệ 18 tuổi. Lo lắng rằng mình sẽ mất Foden giống như những gì đã xảy ra với Jadon Sancho, ban lãnh đạo Man City đã chấp nhận chi 1 khoản lót tay lớn để giữ chân cẩu thủ này.

Man City lo sợ Foden sẽ theo chân Sancho

Theo đó, Foden sẽ ký vào một bản hợp đồng mới kéo dài tới 6 năm với đội chủ sân Etihad. Mức lương 15.000 bảng/tuần hiện tại cũng được tăng lên đáng kể. Bản hợp đồng mới vừa được các nguồn tin thân cận bên trong Chelsea tiết lộ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?