Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thất vọng, sao Man United tìm tới cựu cầu thủ Arsenal nghe lời khuyên

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thể hiện phong độ thất vọng kể từ khi chuyển đến Manchester United vào mùa hè vừa qua, tiền vệ Fred mới đây đã có buổi gặp gỡ với cựu cầu thủ Arsenal là Gilberto Silva để nghe lời khuyên nhằm giúp cho bản thân mình thi đấu tốt hơn trong quãng thời gian tới.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi có quãng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Quỷ đỏ, Fred mới đây đã có buổi gặp gỡ với người đồng hương Gilberto Silva – cầu thủ từng có quãng thời gian khoác áo Arsenal tại để chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và giúp cho Fred có thể thi đấu thành công hơn trong những trận đấu tới.

Fred đang có phong độ không tốt trong màu áo Man United

Bộ đôi này bị bắt gặp khi cả hai cùng xuất hiện ở nhà hàng Piccolino tại Hale Village trước khi lên chiếc xe Range Rover để trở về. Những kinh nghiệm của Gilberto Silva chắc chắn sẽ giúp ích không nhỏ cho Fred trong việc thích ứng với môi trường bóng đá xứ sương mù.

Khi được hỏi về cầu thủ đồng hương, cựu tiền vệ Arsenal đáp: “Tôi cho rằng Fred sẽ làm tốt ở Old Trafford. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, và luôn quyết tâm rất lớn mỗi khi ra sân. Có chút gì đó khác biệt giữa Anh và Ukraina nhưng Fred sẽ sớm thích nghi được với điều đó. Tôi đã chỉ cho cậu ấy thấy mình cần phải làm gì”.

Và anh đã tìm tới cựu cầu thủ Arsenal để nghe lời khuyên

Bản thân HLV Jose Mourinho cũng vẫn rất tin tưởng vào chàng tân binh này. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Thật khó để một cầu thủ có thể sớm hòa nhập với môi trường bóng đá đỉnh cao như ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ rằng Fred đang thay đổi để phù hợp hơn với lối chơi chung của toàn đội. Tôi tin tưởng vào tài năng của cậu ấy và sẽ sớm thôi, Fred sẽ trở lại là chính mình”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?