Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dalot có thể trở thành Gary Neville mới của MU

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 12:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Fulham, huấn luyện viên Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi cậu học trò Diogo Dalot và cho rằng anh có thể trở thành một Gary Neville mới trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ trẻ của MU đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận sau chiến thắng 4-1 của MU trước đội cuối bảng Fulham tại vào ngày thứ 7.

Diogo Dalot đến với MU ở đầu mùa giải năm nay từ câu lạc bộ Porto và anh cũng đã có một vài màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa. Tuy nhiên sau đó đã không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức với Ashley Young và Luke Shaw.

Sau trận thắng đậm của MU, Mourinho đã có nhiều lời khen ngợi dành cho cậu học trò và hy vọng anh có thể tiếp bước người đàn anh Gary Neville trong tương lai.

Mourinho hài lòng về cậu học trò Diogo Dalot

“Ai cũng biết cậu ấy có tiềm năng rất lớn”, Mourinho chia sẻ với MUTV

“Tôi không muốn so sánh cậu ấy với Neville ở thời điểm hiện tại, nhất là về mặt danh hiệu khi Dalot mới bắt đầu sự nghiệp còn Gary thì đã rất thành công ở MU với 8 lần vô địch Premier League. Tuy nhiên, có một điểm khá giống là cậu ấy cũng có mặt ở đội một của Quỷ đỏ ở độ tuổi mà Gary làm điều tương tự”.

“Dalot có thể đi trên chính con đường của Gary Neville trước đây trong vòng 10 năm nữa, khi ở trong một đội bóng lớn như MU, cậu ấy có đủ điều kiện để phát triển, và nên nhớ Dalot mới chỉ 19 tuổi”.

Dalot có thể tiếp bước Gary Neville trong tương lai

“Bây giờ đang là tháng 12, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn để ra sân và thi đấu đúng với những gì chúng tôi đã kỳ vọng”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?