Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội ngũ an ninh cầm súng hộ tống Solskjaer rời sân bay

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 05:15
5/5 của 1 đánh giá

Trở về từ trận đấu với AZ Alkmaar, HLV Solskjaer và các học trò đã được một đoàn nhân viên an ninh có trang bị súng hộ tống rời khỏi sân bay.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng tại Premier League, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược tại , cụ thể là trước AZ Alkmaar, đội bóng đến từ Hà Lan, MU chơi hoàn toàn lép vế và không tạo ra được một cơ hội nào đáng kể.

Trận hòa 0-0 vừa qua đã khiến cho Ole Gunnar Solskjaer và các học trò tiếp tục nhận những chỉ trích từ giới chuyên môn và cả người hâm mộ, và trong chuyến bay trở về Manchester của các thành viên đội bóng chủ sân Old Trafford, đã có một đội ngũ an ninh hùng hậu được trang bị súng để bảo vệ sự an toàn cho HLV người Na Uy và các cầu thủ Mu rời sân bay.

Đội ngũ an ninh hộ tống MU rời sân bay

Không hề tỏ ra căng thằng, HLV Solskjaer thậm chí còn tỏ ra khá bình tĩnh sau kết quả hòa thất vọng trên sân khách ở trận đấu vừa qua, ông cho biết các học trò đã chơi tốt và hy vọng ở trận lượt về với AZ, các cầu thủ sẽ có thể giành được một thắng lợi.

Trận hòa vừa qua cũng đánh dấu chuỗi 10 trận liên tiếp không có được thắng lợi mỗi khi thi đấu xa nhà và cũng đã 4 trận đấu trôi qua, MU không biết đến hương vị chiến thắng.

Sức ép dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng nhiều, và nếu như không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle ở trận đấu cuối tuần này, rất có thể ông thầy người Na Uy sẽ phải đối diện với nguy cơ sớm bị sa thải do không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo kể từ khi bắt đầu ký hợp đồng chính thức.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?