Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Hector Bellerin gửi lời cám ơn Unai Emery

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau 8 tháng trời chữa trị chấn thương, hậu vệ Hector Bellerin đã trở lại với tấm băng đội trưởng trên tay trong trận thắng của Arsenal trước Standard Liege.

Hector Bellerin đã mất gần như một mùa giải để vật lộn chống chọi với chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha gần như không thể thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm ngoái và mới chỉ quay trở lại tập luyện bình thường một thời gian gần đây. Rạng sáng nay, anh trở lại tại Europa League, đeo băng đội trưởng và cùng Arsenal hủy diệt Standard Liege với tỷ số 4-0.

Phát biểu sau trận đấu, Bellerin tỏ ra rất biết ơn tới HLV Unai Emery đã dành sự tin tưởng khi trao anh chiếc băng đội trưởng: “Không có cảm giác nào tốt hơn thế này, trở lại với chiếc băng đội trưởng và giành chiến thắng. Tôi rất biết ơn HLV Unai Emery, người đã tin tưởng và trao tôi tấm băng này. Đây là một niềm vinh dự lớn”.

Bellerin đã trở lại hoàn toàn

“Tôi đã trải qua 8 tháng đầy khó khăn, nhưng cũng may mắn khi xung quanh tôi là những con người tuyệt vời. HLV, đội ngũ y tế, thể lực, các đồng đội, cũng như bạn bè và gia đình đã giúp đỡ tôi vượt qua chấn thương. Thật tuyệt vời khi trở lại và giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này, và tận hưởng lối chơi của mình”.

Nói thêm về trận thắng của Arsenal trước Standard Liege, Bellerin chia sẻ thêm: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời cho đội, với tinh thần và động lực chúng tôi đã xây dựng. Europa League là giải đấu thực sự quan trọng với chúng tôi”.

“Chúng tôi luôn chiến đấu với 100% sức lực, cho dù tỷ số là 3 hay 4-0. Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn hơn nữa bởi đó là cách thể hiện sự tôn trọng trong bóng đá. Mọi thứ đều tuyệt vời, ngay cả với các cầu thủ dự bị”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?