Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Arsenal bực bội sau khi Mkhitaryan không được dự trận chung kết Europa League

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Mkhitaryan chính thức phải ngồi nhà trong trận chung kết Europa League, đội trưởng Koscielny đã không giấu nổi sự không hài lòng.

Xem thêm:

Dù rất nỗ lực xin giấy phép thi đấu cho Henrikh Mkhitaryan nhưng Arsenal vẫn sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao người Armenia trong đội hình trong trận chung kết Europa League sắp tới với Chelsea. Lý do là bởi những xung đột chính trị giữa Armenia cùng Azerbaijan trong thời gian qua.

Mkhitaryan sẽ không thể tới Baku thi đấu trận chung kết

Hồi đầu mùa, Mkhitaryan đã không thể tham dự chuyến hành quân tới đất nước giáp biển Caspian để thi đấu với Qarabag trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Chính vì vậy, UEFA đã không thể cho phép Mkhitaryan thi đấu trận chung kết bởi lo ngại tới sự an toàn của cầu thủ này trên đất Azerbaijan.

Lên tiếng về điều này, đội trưởng Laurent Koscielny đã cảm thấy vô cùng bực tức. Anh nói rằng UEFA không nên trao quyền tổ chức một trận đấu lớn cho Azerbaijan ngay từ đầu.

Đội trưởng Arsenal tỏ rõ sự không hài lòng

“Trước tiên, vì chúng tôi cần có một cầu thủ ở đây và cậu ấy không thể chơi trong trận chung kết. Tôi nghĩ UEFA cần biết về những vấn đề khác nhau mà họ có thể gặp phải với chính trị trong nước. Khi một quốc gia có vấn đề với một quốc gia khác, họ không nên trao quyền đăng cai cho quốc gia đó”.

“Thật khó khăn cho chúng tôi vì chúng tôi muốn có Micki bên mình. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng”. Trung vệ người Pháp tiếc nuối với sự vắng mặt của đồng đội.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?