Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Arsenal muốn “mặt đối mặt” với kẻ thóa mạ gia đình

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 19:40
3.5/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka của Arsenal tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc gia đình anh bị kẻ quá khích thóa mạ trên mạng xã hội.

Granit Xhaka là mục tiêu bị ném “gạch đá” của nhiều thành phần quá khích trên mạng xã hội ở quãng thời gian Arsenal thi đấu tệ hại. Trước trận lượt về vòng 1/16 với Benfica, đội trưởng Pháo thủ đã buộc phải lên tiếng.

Theo đó, tuyển thủ người Thụy Sĩ tỏ ra vô cùng bất bình khi những lời thóa mạ không chỉ nhắm vào anh mà còn cả gia đình mình, đồng thời khẳng định sẽ đối chất trực tiếp với những ai còn tiếp tục hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Xhaka bức xúc vì gia đình bị kẻ quá khích thóa mạ trên MXH

Chia sẻ với báo giới, Xhaka bức xúc: “Nếu tôi cho người khác xem những gì bọn họ viết, nhiều người có thể phải khóa tài khoản vì suy sụp. Ai đó có thể chỉ trích tôi vì màn trình diễn trên sân cỏ, nhưng đừng đụng tới vợ con và gia đình tôi, họ không có lỗi”

“Những kẻ đó không phải là người hâm mộ Arsenal – những người luôn ủng hộ đội bóng bất kể kết quả ra sao. Tất nhiên, bạn có thể chỉ trích và nói những gì bạn muốn về bóng đá - nhưng không phải về nhân phẩm hay gia đình”

“Tôi ước mình có thể gặp những kẻ đã viết cho tôi những điều này, mặt đối mặt và hỏi họ, tại sao lại viết những thứ như vậy? Không thể chấp nhận được. Tôi nghĩ bạn sẽ giết chết bóng đá nếu thóa mạ cầu thủ, gia đình của họ hoặc những thứ như thế này”.

Tiền vệ người Thụy Sĩ hứng chịu nhiều áp lực khi Arsenal chơi tệ

Trước đó, từng hé lộ rằng Xhaka sợ sẽ đánh mất sự nghiệp tại Arsenal sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Burnley hôm 14/12 năm ngoái - đến chỉ hơn 1 năm sau khi sự nghiệp Arsenal của Xhaka chìm trong nghi ngờ sau khi tiền vệ này va chạm với một CĐV Pháo thủ trong trận hòa 2-2 với trên sân Emirates .

Ngôi sao 28 tuổi - người đang là đội trưởng của Arsenal vào thời điểm đó - đã bị chế nhạo khỏi sân sau khi bị cựu HLV Unai Emery thay ra và phản ứng dữ dội.

Emery tước băng đội trưởng của Xhaka sau vụ việc và cầu thủ 28 tuổi này có vẻ chắc chắn sẽ rời câu lạc bộ, cho đến khi Arteta đến và thuyết phục anh ở lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?