Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đón tin cực vui trước trận quyết chiến Benfica

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 08:59
2.9/5 của 3 đánh giá
Từ những hình ảnh được ghi lại, Arsenal đã đón nhận tin không thể vui hơn về mặt lực lượng trước thềm trận quyết chiến với Benfica trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Cúp C2.

Arsenal đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal thắng 3, hòa 3 và thua 4. Tại giải Ngoại hạng Anh, đã tụt xuống vị trí thứ 11 với vỏn vẹn 34 điểm sau 25 vòng đấu và cách top 4 đến 11 điểm. 

Bết bát ở giải đấu quốc nội, Arsenal cũng không khá khẩm hơn khi bước ra đấu trường châu lục. Ở lượt đi vòng 1/16 Cúp C2, đại diện của đã để đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Benfica cầm hòa 1-1. Dù vậy, với một bàn thắng trên sân khách, Arsenal chỉ cần hòa 0-0 ở lượt về là có thể giành quyền đi tiếp.

Trước thềm trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng này, đã đón nhận những thông tin tích cực về mặt lực lượng. Cụ thể, theo những hình ảnh được ghi lại trên sân tập London Colney vào hôm qua 23/2, Thomas Partey đã quay trở lại tập luyện cùng với đồng đội.

Partey trở lại tập luyện cùng toàn đội

Partey đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal vì chấn thương đùi gặp phải trong trận thua 0-1 trước hồi đầu tháng. Thực tế, bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng đã được bắt gặp trong buổi tập trước trận đại chiến với Man City, nhưng anh chỉ tập riêng và có vẻ chưa sẵn sàng để ra sân.

Đến buổi tập hôm qua, trong đoạn video dài khoảng 5 phút được đăng tải trên trang chủ, người hâm mộ có thể thấy Partey khá sung sức. Tiền vệ người Ghana chạy bộ nhẹ cùng với vào đầu buổi tập và có một số pha xử lý bóng cùng đồng đội.

Ngoài Partey, những cầu thủ tham gia buổi tập này còn có Martin Odegaard, Hector Bellerin, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe. Như vậy, trong tay HLV Arteta sẽ là đội hình gần như mạnh nhất vào thời điểm hiện tại.

Arteta có trong tay đội hình gần như mạnh nhất

Song song với sự trở lại của Partey, Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của Rob Holding, sau khi hậu vệ này bị thay ra trong trận đấu với Man City. Holding sẽ được thực hiện thêm một số bài kiểm tra nữa, do đó, anh sẽ được nghỉ ngơi ở cuộc đối đầu với Benfica trước khi tái xuất ở những trận cầu tiếp theo.

Trận đấu giữa Arsenal và Benfica sẽ diễn ra vào lúc 0h55 ngày 26/2.

Video highlights Arsenal - Man City Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?