Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng ĐT Việt Nam dành lời gửi gắm đặc biệt tới Công Phượng trước ngày sang Bỉ

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 06:33
5/5 của 1 đánh giá

Với tình bạn thân thiết với Công Phượng, đội trưởng Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam đã dành nhiều lời nhắn nhủ tới Công Phượng trước ngày tiền đạo này bay sang trời Âu.

Xem thêm:

Công Phượng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Sint- Truidense VV, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại một giải vô địch quốc gia châu Âu.

Công Phượng đã chính thức là người của Sint- Truidense VV

Với tình bạn thân thiết với Công Phượng, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam đã dành nhiều lời gửi gắm tới cựu tiền đạo của Incheon United: 

“Tôi chúc Công Phượng khỏe mạnh và tự tin trước khi sang Bỉ đầu quân cho đội bóng tại đây. Công Phượng là cầu thủ có tố chất và có năng lực, cơ hội phát triển của Công Phượng vẫn còn nhiều”.

Quế Ngọc Hải là người bạn thân thiết với Công Phượng

“Tôi cho rằng Công Phượng hiện giờ có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở nước ngoài. Những điều rút ra được từ môi trường bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc trước đây sẽ giúp ích cho Công Phượng khi sang Bỉ thi đấu”.

Việc cậu ấy sang Bỉ nói riêng và sang châu Âu để đá bóng nói chung là tín hiệu tích cực đối với cậu ấy và đối với các cầu thủ Việt Nam. Đây là cơ hội để giới cầu thủ nói chung học hỏi được nhiều điều từ những nền bóng đá phát triển. Không có nhiều người có được cơ hội như Công Phượng”. Quế Ngọc Hải khẳng định.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?