Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức thừa nhận phẫu thuật đầu gối không sợ bằng… say xe!

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 20:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật đầu gối tại Singapore, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ rất hài hước về tình trạng của mình, giúp NHM yên tâm phần nào.

Xem thêm:

Tiền vệ Phan Văn Đức của CLB Sông Lam Nghệ An vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại bệnh viện Parkway, Singapore hôm 4/7 vừa qua. Dưới bàn tay của bác sĩ Tan Jee Lim, cầu thủ xứ Nghệ đã có thể báo tin vui cho người hâm mộ.

Theo đó, trên trang facebook cá nhân, Văn Đức vui vẻ thông báo đã thực hiện ca phẫu thuật thành công: “Iron man Đức Cọt chuẩn bị bay về Việt Nam với các bạn rồi đây. Tưởng phẫu thuật ghê gớm thế nào chứ hoá ra không đáng sợ bằng say xe các bác ạ, ngủ một giấc tỉnh dậy đã thấy mình đẹp trai phong độ như này rồi”

Phan Văn Đức báo tin vui về tình hình chấn thương

“Cảm ơn các bác sĩ, bố mẹ, CLB, ban huấn luyện và mọi người đã luôn hỗ trợ và động viên Đức trong suốt thời gian qua. Đức sẽ trở lại mạnh mẽ nhất có thể”.

Trước đó, Văn Đức được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài. Tiền đạo sinh năm 1996 đã phải ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2019

Sau khi thực hiện phẫu thuật, Văn Đức được cho là phải nghỉ thi đấu hết năm 2019 để bình phục. Như vậy, cầu thủ này sẽ phải vắng mặt khỏi V-League và các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?