Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Iran thận trọng trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng đội tuyển Iran, Masoud Shojaei đã đánh giá cao màn trình diễn của Việt Nam trước Iraq và tỏ ra khá thận trọng trước khi bước vào cuộc đối đầu với các học trò ông Park Hang Seo.

Xem thêm:

Trong lượt trận thứ 2 , đội tuyển Iran sẽ đối đầu với Việt Nam. Sau trận thắng giòn giã trước Yemen trong trận lượt đi, Iran chỉ cần giành thêm một chiến thắng trước Việt Nam là giành vé đi tiếp.

Dẫu vậy, trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, đội trưởng của đội tuyển Iran, Masoud Shojaei vẫn rất thận trọng trước khi bước vào cuộc đối đầu với các học trò ông .

Masoud Shojaei đã rất ngạc nhiên về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq: “Thành thật mà nói, Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trong trận đầu tiên. Chúng tôi không nghĩ họ lại chơi tốt đến vậy. Tôi cảm ơn Chúa vì chiến thắng đầu tiên của chúng tôi, và giờ tất cả sự tập trung của đội bóng dành cho trận đấu với Việt Nam”.

Đội trưởng Iran bất ngờ về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại Iraq

Và dù Iran đã khẳng định được sức mạnh vượt trội và được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng đội trưởng của Iran vẫn rất thận trọng:

“Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ dù họ có là ai. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào bản thân mình và cố gắng thể hiện tốt nhất có thể. Đội tuyển Iran đang có phong độ tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ bước vào trận đấu gặp Việt Nam với tinh thần cao nhất. Chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Đội trưởng Iran dành sự tôn trọng lớn cho Việt Nam

Chắc chắn chiến thắng trước Yemen đã tiếp thêm cho Masoud Shojaei và các đồng đội rất nhiều sức mạnh. Họ đang có tinh thần tốt và sự tự tin lớn khi bước vào cuộc đối đầu với Việt Nam vào 18h00 hôm nay, ngày 12/1.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?