Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Iran chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran, truyền thông Iran đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Đội tuyển Iran đã có khởi đầu rực rỡ tại 2019 với chiến thắng giòn giã 5-0 trước Yemen. Với kết quả này, Iran vươn lên đầu dẫn đầu bảng D và có nhiều lợi thế để giành tấm vé đi tiếp.

Iran càng có quyền tự tin hơn khi trong lượt trận thứ 2 họ sẽ gặp Việt Nam, một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Tuy nhiên cả HLV, các cầu thủ và cả truyền thông Iran đều tỏ ra rất thận trọng khi bước vào cuộc đối đầu này.

Truyền thông Iran đã giúp sức đội tuyển nước nhà thông qua việc tìm hiểu kĩ lưỡng về chiến thuật cũng như con người của đội tuyển Việt Nam.

Truyền thông Iran đã tìm hiểu rất kĩ về đội tuyển Việt Nam

Và mới đây, tờ báo thể thao uy tín của Iran Isport đã có những cảnh báo về cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo:

“Đội tuyển Việt Nam sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Họ rất giàu tốc độ và có kĩ thuật cá nhân tốt. Và một trong những gương mặt có thể mang đến nhiều khó khăn cho hàng thủ Iran chính là Nguyễn Công Phượng”.

Theo truyền thông Iran đã cảnh báo về sự nguy hiểm của Công Phượng

Tờ báo này đã tỏ ra rất thấu hiểu về tiền đạo của chúng ta: “Hãy nhìn vào cách tiền đạo này đã đóng góp vào 2 bàn thắng của đội nhà trong trận gặp Iraq vừa qua để thấy cậu ấy nhanh và thông minh đến mức nào. Hi vọng HLV Queiroz sẽ có những phương án để khóa chặt cầu thủ này”.

Và nếu như tờ Iran Isport dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng thì một tờ báo khác của Iran là Varzeshi chỉ ra Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm chính là 3 ngôi sao sáng của Những ngôi sao vàng.

Với những cảnh báo từ truyền thông nước nhà, chắc chắn HLV Queiroz và các học trò sẽ có sự cảnh giác lớn khi bước vào cuộc đối đầu với Việt Nam vào 18h00 hôm nay, ngày 12/1.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?