Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fox Sports mách nước cho Việt Nam tạo cú sốc trước Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran, chuyên gia FOX Sports Scott McIntyre đã mách nước để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tạo nên bất ngờ.

Xem thêm:

Chuyên gia Scott McIntyre của Fox Sports là một chuyên gia rất uy tín trong làng bóng đá châu Á. Chuyên gia này thường xuyên có những bài viết rất sắc sảo, giàu tính chuyên môn và rất am hiểu về nền bóng đá châu lục.

Điều đặc biệt là chuyên gia McIntyre luôn dành một sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam. Ông không chỉ am hiểu về lối chơi, chiến thuật mà còn rất rõ những điểm yếu, điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam.

Chuyên gia Scott McIntyre rất am hiểu bóng đá Việt Nam

Và trước thềm cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran, chuyên gia McIntyre đã mách nước để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tạo nên bất ngờ.

Chuyên gia này đã chia ra điểm yếu của các học trò ông Park Hang Seo tại đó là: “Đội tuyển Việt Nam chỉ pressing bên sân nhà. Không có nhiều phản ứng từ các cầu thủ khi bị mất bóng. Họ thường chờ đối phương rê dắt qua phần sân của mình, rồi sau đó mới đeo bám. Tôi nghĩ điều này cần cải thiện. Khi bị mất bóng, cầu thủ phải kích hoạt khả năng pressing tức thì”.

Chuyên gia Scott McIntyre cho rằng Việt Nam cần chơi pressing trong trận đấu với Iran

Không chỉ mách nước cho Việt Nam mà chuyên gia của Fox Sports còn bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng đội tuyển của chúng ta có thể làm nên bất ngờ trước Iran:

“Đại diện Đông Nam Á với những gì thể hiện cũng rất đáng xem. Tất cả hãy chờ xem họ có thể tạo nên cú sốc hay không. Vì vậy, thật phí phạm nếu tuyển Việt Nam chỉ biết đá phòng ngự phản công, chứ không chủ động kiểm soát khu trung tuyến”.

HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tham khảo lối chơi pressing mà chuyên gia McIntyre đã mách cho Việt Nam. Và để có thể làm được điều này thì ông thầy người Hàn cần có những sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát nhằm tăng chất thép. Rất có thể Huy Hùng nhiều khả năng sẽ đá chính thay Xuân Trường, trong khi Văn Hậu xuất phát từ đầu để thế chỗ Hồng Duy.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?