Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lạc quan trước cuộc đối đầu với Iran

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏ ra khá lạc quan khi bước vào cuộc đối đầu với đội tuyển Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, Asian Cup.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã không có được khởi đầu thuận lợi tại khi phải trắng tay trước Iraq trong trận đấu đầu tiên.

Điều đó đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi chúng ta phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là Iran, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tuy vậy, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn tỏ ra khá lạc quan khi bước vào trận đấu được đánh giá là rất khó khăn này.

Quang Hải khá lạc quan trước khi bước vào trận đấu với Iran

Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ: “Cá nhân tôi và toàn đội đang có được tinh thần rất tốt. Mỗi người đang hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng. Tất cả đang rất lạc quan và có tinh thần khá thoải mái để hướng đến trận đấu này”.

Và dù bất lợi so với đối thủ về mọi mặt nhưng tiền vệ đội tuyển Việt Nam vẫn tự tin và lạc quan vào kết quả của trận đấu:

“Dù thua kém đối thủ về mặt đội hình nhưng tôi đã khá quen với điều này. Đây không phải lần đầu tiên tôi đối mặt với thử thách khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu để mang về chiến thắng cho đội bóng”.

Quang Hải và các đồng đội đang có được tinh thần tốt trước trận đấu

Là một người khá kinh nghiệm khi tham gia rất nhiều cấp độ đội tuyển Việt Nam, nhưng Quang Hải vẫn rất khiêm tốn:

“Dù đã chơi ở giải U23 châu Á hay Asian Cup nhưng cấp độ đội tuyển quốc gia sẽ khó khăn hơn rất nhiều và tôi cần phải thích nghi với đẳng cấp đó. Chắc chắn, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất và hướng đến một kết quả tốt trước Iran”.

Với sự tự tin và quyết tâm rất lớn trên, hi vọng Quang Hải và các đồng đội sẽ thi đấu tốt và đem về một kết quả có lợi cho đội tuyển Việt Nam.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?