Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Lloris cảm thấy xấu hổ sau thất bại trước Hà Lan

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 21:22
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn ĐT Pháp, Hugo Lloris vừa chia sẻ anh cảm thấy hết sức thất vọng sau khi đội nhà để thua ĐT Hà Lan. Theo đó, người đội trưởng cảm thấy xấu hổ trước màn trình diễn bạc nhược của nhà ĐKVĐ thế giới.

Xem thêm:

ĐT Pháp đã nhận trận thua đầu tiên kể từ khi lên ngôi tại World Cup 2018, sau khi nhận thất bại 0-2 trước ĐT Hà Lan tại . Đội trưởng của Les Bleus, Hugo Lloris đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn bạc nhược của đội nhà.

ĐT Hà Lan đã giành thắng lợi thuyết phục với 2 bàn thắng của Georginio Wijnaldum và Memphis Depay. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Lloris cho rằng nhà ĐKVĐ thế giới đã may mắn, nếu không tỉ số đã không dừng lại ở con số 2.

Hugo Lloris cảm thấy rất xấu hổ trước màn trình diễn của ĐT Pháp trước ĐT Hà Lan

Trả lời báo chí, người gác đền 31 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã không còn là chính mình và phải trả giá. Tỉ số có thể đã nhiều hơn cho Hà Lan”

“Chúng tôi đã được cảnh báo trước về điều này. Họ là đội bóng mạnh. Tháng trước, họ đã đánh bại cả Đức và Bỉ. Nhưng chúng tôi đã quá chủ quan. Thật đáng thất vọng. Giờ đây, Pháp đã không còn quyền tự quyết trong tay. Chúng tôi phải hi vọng Đức giành chiến thắng trước họ ở lượt sau”

ĐT Pháp nhận trận thua đầu tiên từ khi lên ngôi tại WC 2018

“Trong những ngày tới, chúng tôi phải nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, dù nó có tệ hại ra sao”, Lloris cho hay.

Sau trận thua này, ĐT Pháp sẽ còn một trận giao hữu nữa với ĐT Uruguay. HLV Didier Deschamps sẽ có rất nhiều việc phải làm để chấn chỉnh các học trò của mình, nếu không muốn bị chính Hà Lan soán ngôi đầu tại giải Nations League.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?