Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Olympic Việt Nam: Thành Chung chấn thương, Quang Hải tập ngoài

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Olympic Việt Nam trên sân Gò Đậu – Bình Dương, HLV HLV Park Hang Seo đã đón nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng của các học trò.

Kết thúc giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, đội tuyển đã giành được chức vô địch hoàn toàn xứng đáng với thành tích bất bại.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển vào Bình Dương và có buổi tập luyện đầu tiên trên sân Gò Đậu.

Rất nhiều người hâm mộ đến xem đội tuyển Olympic Việt Nam tập luyện

Buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo đã đón nhận tin không vui khi Quang Hải và Thành Chung gặp những vấn đề khác nhau.

Trong khi Quang Hải phải tập ngoài với bóng mà không được thi đấu đối kháng vì dính chấn thương cổ chân trong trận đấu cuối cùng của Olympic Việt Nam tại giải giao hữu U23 vừa qua với Olympic Uzbekistan.

Thành Chung chấn thương, Quang Hải phải tập ngoài trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã nằm sân sau tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương khiến ban huấn luyện và người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng.

Ngay sau đó, Quang Hải đã được kiểm tra y tế. Các bác sĩ cho biết chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng, cầu thủ 21 tuổi sẽ trở lại tập luyện sau đây 1 đến 2 ngày nữa.

Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu với Olympic Uzbekistan

Bên cạnh Quang Hải, ông thầy người Hàn Quốc đang khá đau đầu với chấn thương của Thành Chung.

Trung vệ trẻ này gặp chấn thương cơ đùi do nỗ lực truy cản tình huống đi bóng của Văn Toàn khiến anh phải bỏ dở buổi tập giữa chừng, nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Thành Chung gặp chấn thương khi va chạm với Văn Toàn

Cũng trong buổi tập, rất nhiều lần ban huấn luyện đã nhắc nhở các cầu thủ cẩn thận, tránh những chấn thương không đáng có. Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cần phải phải tính toán lại những phương án bởi đang cận kề.

Chiều nay 10/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào lúc 15h45 trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 12/8 tới đây.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?