Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Thái Lan sẽ dành 1 phút để tưởng niệm cố chủ tịch CLB Leicester trong trận ra quân AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận ra quân của đội tuyển Thái Lan gặp Timor Leste diễn ra, các cầu thủ Thái Lan sẽ dành một phút tưởng niệm ông Vichai Srivaddhanaprabha – cố Chủ tịch CLB Leicester City, người đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay diễn ra cách đây chưa lâu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trước khi diễn ra, đội tuyển Thái Lan đã xin phép ban tổ chức để tổ chức lễ tưởng niệm ông Vichai Srivaddhanaprabha – cố Chủ tịch CLB Leicester City trên sân Rajamangala. Và ban tổ chức đã đồng ý với đề nghị của đội tuyển Thái Lan.

Theo đó, trong trận đấu với Timor Leste vào ngày 9/11 tới đây, các cầu thủ Thái Lan sẽ dành một phút tưởng niệm ông Vichai trên sân Rajamangala, Bangkok.

Ông Vichai đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay vào cuối tháng 10 vừa qua

Ông Vichai không chỉ được biết đến với vai trò chủ tịch CLB Leicester City mà còn được biết đến với những vai trò quan trọng đối với bóng đá Thái Lan.

Ông thường xuyên đóng góp âm thầm vào những hoạt động phát triển bóng đá trẻ Thái Lan cũng như chung tay xây dựng liên đoàn bóng đá Thái Lan phát triển.

Vichai cũng chính là người đã giúp cho bạn bè quốc tế biết đến , con người và đất nước Thái Lan nhiều hơn.

Những đóng góp của ông luôn được người dân Thái Lan ghi nhớ và trân trọng. Vì vậy sự ra đi đột ngột của ông Vichai đã để lại nỗi mất mát và niềm tiếc thương vô hạn với người dân Thái Lan.

Đội tuyển Thái Lan sẽ dành 1 phút để tưởng niệm ông Vichai trong trận ra quân AFF Cup

Và tất cả người dân Thái Lan cũng như đội tuyển của họ sẽ dành cho ông chủ tịch đáng kính 1 phút tưởng niệm để tri ân, ghi nhớ những công lao mà ông đã đóng góp cho đất nước Thái Lan nói chung và đội tuyển Thái Lan nói riêng.

Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Timor Leste sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 9/11 tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?