Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo thận trọng trước trận gặp đội tuyển Lào

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành sự tôn trọng cho đội tuyển Lào và đánh giá đây sẽ trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sáng nay, buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam đã diễn ra. Trước những câu hỏi của phóng viên, HLV Sundramoorthy và HLV Park Hang Seo đã dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đối thủ của mình

HLV Sundramoorthy chỉ đặt ra mục tiêu giành 1 điểm trước đội tuyển Việt Nam trong khi đó HLV Park Hang Seo cho rằng trận đấu ngày mai sẽ khó khăn cho các học trò.

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu

Chiến lược gia người Hàn vô cùng khiêm tốn trước câu hỏi của các phóng viên: “Trận ra quân với đội tuyển Lào sẽ không hề dễ dàng với chúng tôi. Việc thi đấu trên sân khách sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng các học trò của tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất mọi thứ cả về tinh thần và thể lực”.

“Là một HLV, tôi luôn phải đương đầu với mọi áp lực trong các giải đấu và tôi chấp nhận điều đó tại . Tôi đã theo dõi một số trận đấu của đội tuyển Lào qua băng hình và chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ không dễ để có được 3 điểm trong trận đấu ngày mai”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách

Tuy vậy HLV người Hàn cũng bày tỏ sự tự tin vào các cầu học trò tài năng của ông. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ đáp ứng được kì vọng và niềm tin của người hâm mộ.

Thầy Park cũng mong muốn nhận được sự cổ vũ đông đảo của các cổ động viên trong trận đấu ngày mai. Trận đấu giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 8/11.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?