Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò”

5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu với Seoul FC, HLV Park Hang Seo rất vui mừng khi đội tuyển đã có thắng lợi đầu tiên, đồng thời nhà cầm quân 59 cũng bày tỏ hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với Seoul FC.

Dù bị thủng lưới trước trong hiệp 1, song với tinh thần chiến đấu không chịu gục ngã, các học trò của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 2 – 1.

ĐTVN có thắng lợi đầu tiên trên đất Hàn Quốc

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc vui mừng: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tôi cũng rất vui khi đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng”.

Giải thích lý do trong buổi tập sáng nay, và Anh Đức đều ra có mặt nhưng thầy Park vẫn sắp xếp cho cả 2 tiền đạo này được thi đấu trong hiệp 2. Nhà cầm quân 59 tuổi cho biết:

“Tôi đưa họ vào sân dù vào buổi sáng vẫn tập luyện là vì, buổi tập buổi sáng chỉ diễn ra nhẹ nhàng.

Tôi muốn sử dụng nhiều cầu thủ trong trận đấu này để thử nghiệm. Mục tiêu khác của tôi là cũng muốn giành chiến thắng, nên đã đưa Công Phượng vào sân và cậu ấy đã ghi bàn”.

HLV Park Hang Seo hài lòng về các học trò

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo còn chia sẻ về bộ khung của đội tuyển tham dự : “Bây giờ tôi vẫn đang lựa chọn. Thời gian còn nhiều và tôi cũng cần có thêm thời gian để thực hiện điều đó”.

Theo kế hoạch sau trận đấu này, vào ngày 29/10 đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng với Seoul E Land FC, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài nửa tháng tại Hàn Quốc.

Sau khi trở về Việt Nam ngày 31/10, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách rút gọn đầu tiên từ 30 xuống 25 tuyển thủ.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?