Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tỏa sáng, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên trên đất Hàn

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giao hữu với Seoul FC, Công Phượng và Đinh Thanh Trung đã tỏa sáng để giúp đội tuyển Việt Nam ngược dòng thành công với tỉ số 2-1.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Chiều nay 25/10, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn Hàn Quốc để chuẩn bị cho . Đối thủ của chúng ta chính là Seoul FC, một đại diện của K-League.

Sau trận thua trước Incheon United, toàn đội đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và chơi tốt hơn trong trận đấu này.

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên

Cũng giống như trong trận giao hữu đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm 2 đội hình ở 2 hiệp đấu. Trong hiệp 1, đội hình xuất phát gồm có . Bộ 3 hậu vệ Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh.

Tuyến tiền vệ gồm các cầu thủ Hồng Duy, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Thành, Minh Vương. Minh Vương là người chơi cao nhất ở hàng tiền vệ và đóng vai trò hộ công. Hàng công là sự kết hợp của cặp đôi Văn Toàn, Đức Chinh.

Đội hình ra sân trong hiệp 1 của đội tuyển Việt Nam

Đội hình trong hiệp 1 đã thi đấu khá tốt, đặc biệt là vị trí của Minh Vương và Hồng Duy. Chúng ta đã có những pha tấn công nguy hiểm, đặc biệt là 2 cú sút của Văn Toàn và Minh Vương.

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam là đội đã để thủng lưới trước. Từ 1 tình huống tấn công đơn giản từ biên, Cầu thủ 36 của đội bạn xử lý tốt, chuyền ra cho cầu thủ số 22 dứt điểm tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã thay đổi toàn bộ đội hình. Người đứng trong khung thành là Văn Lâm. Bộ 3 hậu vệ là Văn Hậu, Ngọc Hải và Xuân Hưng.

Tuyến giữa có sự góp mặt của 4 cầu thủ Văn Đức, Huy Hùng, Quang Hải, Đức Huy. Hàng tiền đạo là bộ 3 Tiến Linh, Thanh Trung, Văn Quyết, trong đó Tiến Linh đá cao nhất.

Hiệp 2 chúng ta đã chơi thật sự xuất sắc. Bàn thắng đã đến như một tất yếu sau pha dứt điểm của Thanh Trung. Ngay sau đó Công Phượng đã được đưa vào sân và ấn định tỉ số 2-1.

Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho đội tuyển Việt Nam

Như vậy đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trên đất Hàn Quốc. Sau trận đấu này đội tuyển sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi về trước đối thủ Seoul E Land vào ngày 29/10 tới đây.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?