Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam xếp hàng, mừng đám cưới Trọng Hoàng trong phòng nghỉ

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu xong trận giao hữu với CLB Incheon United, tiền vệ Trọng Hoàng đã lên đường về nước để tổ chức đám cưới. Trước khi ra về, anh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng đội.

Tham khảo thêm:

Trọng Hoàng là trường hợp đặc biệt nhất ở đội tuyển Việt Nam lần này. Anh là người duy nhất được đặc cách về nước trong khi chuyến tập huấn chưa kết thúc.

Nguyên nhân là do HLV Park Hang Seo đã cho tiền vệ Nghệ An về nước để tổ chức đám cưới và anh sẽ trở lại sau khi đội tuyển kết thúc chuyến tập huấn.

Không chỉ nhận được sự đặc cách của thầy Park mà tiền vệ đội tuyển Việt Nam còn nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt từ các đồng đội.

Ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu xong trận giao hữu với CLB Incheon United, biết Trọng Hoàng sẽ về nước, toàn đội đã âm thầm bí mật và chúc mừng anh ngay trong phòng nghỉ.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã xếp hàng và mừng cưới Trọng Hoàng ngay trong phòng nghỉ

Dù diện tích căn phòng rất bé nhưng các cầu thủ vẫn xếp hàng rất đông và lần lượt đưa phong bao hồng kèm theo những lời chúc mừng chân thành khiến cho Trọng Hoàng rất xúc động.

Video chúc mừng đặc biệt đã được Đinh Thanh Trung đăng lên Instagram và thu hút được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ.

Có thể thấy trong video, dẫn đầu đoàn mừng cưới là Văn Toàn và Văn Đức. Văn Toàn đã rất chân thành nói với đàn anh: “Không có phong bì, anh thông cảm nhé”. Do điều kiện thi đấu ở nước ngoài không thể chuẩn bị chu đáo nên có vẻ như các ngôi sao của chúng ta đã đi xin những bao lì xì đó để mừng cưới cho Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng đã nhận được những phong bao lì xì hồng tràn đầy tình cảm của các đồng đội

Trong đám mừng hỏi còn có sự xuất hiện của Hồng Duy, Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Chinh và một số cầu thủ khác.

Em út Đoàn Văn Hậu đã chúc Hoàng là: “Chúc anh chị sớm có tin vui”, trong khi Đức Chinh nhoi nhoi và cười rất tươi ở phía xa.

Hôm nay Trọng Hoàng đã về nước và anh sẽ trở lại Hà Nội tập trung cùng đội tuyển vào ngày 30/10 tới đây để chuẩn bị cho .

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?