Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đón chào năm mới, Ronaldo “khóa môi” cô bồ nóng bỏng tại Dubai

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo đang có khoảng thời gian hâm nóng tình yêu, đón chào năm mới cùng bạn gái Georgina Rodriguez ở Dubai trước khi bước vào giai đoạn đầy khó khăn tiếp theo của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 19 Serie A, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Sampdoria, qua đó lập kỷ lục chưa từng có tại Serie A. nh đã ghi được 14 bàn tại Serie A mùa này và trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa tại giải đấu hàng đầu Italia. Kỷ lục cũ thuộc về Rui Barros với 12 bàn mùa 1988/1989.

Ronaldo và Georgina khóa môi trên du thuyền

Trước khi bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải,  Ronaldo đang có khoảng thời gian hâm nóng tình yêu, đón chào năm mới cùng bạn gái Georgina Rodriguez ở Dubai.

Georgina – cô bồ của Ronaldo đã khoe  tấm hình “khóa môi” nóng bỏng trên siêu du thuyền, với hình nền là tòa nhà biểu tượng của thành phố Dubai phía sau. Bức ảnh của cô nàng đang tải lên Instagram với lời nhắn bằng tiếng Italia “Amore Mio!” (Em yêu anh!)

Hai người có thời gian hâm nóng lại tình cảm tại Dubai

Kể từ sau lần hẹn hò đầu tiên ở Madrid hồi 2016, tình cảm giữa Ronaldo và Georgina Rodriguez ngày càng trở nên mặn nồng. Dự kiến trong thời gian tới, hai người sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng bậc nhất thế giới bóng đá.

Caả hai đang cùng có với nhau một cô con gái được đặt tên là Alana Martin dos Santos Aveiro. Georgina được coi là mối tình nghiêm túc nhất của anh kể từ khi chia tay với siêu mẫu Nga – Irina Shayk.

Ronaldo và Georgina sắp tổ chức đám cưới

Georgina Rodriguez sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt cuốn hút cùng làn da nâu khỏe khoắn. cristiano ronaldo va hon the xinh dep hanh phuc don nam moi o dubai hinh 9 Trong một bài phỏng vấn, Ronaldo từng chia sẻ anh rất trân trọng và yêu thương bạn gái.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?