Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội lên tiếng bảo vệ Pogba sau quả penalty hỏng ăn

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của MU, Marcus Rashford đã lên tiếng bảo vệ Pogba sau những chỉ trích khi sút hỏng phạt đền

Tham khảo thêm:

Manchester United đã đánh rơi chiến thắng một cách đầy tiếc nuối trước Wolverhampton sau khi đã có cơ hội để vượt lên với quả penalty được trao cho Paul Pogba. Thế nhưng từ khoảng cách chỉ 11m, tiền vệ người Pháp đã thực hiện không thành công và MU chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ngoài Pogba, Rashford cũng là cầu thủ được giao trọng trách đá phạt đền, và tiền đạo người Anh cũng đã lên tiếng bảo vệ đồng đội sau khi không thành công trên chấm đá phạt 11m.

Rashford lên tiếng bảo vệ Pogba sau quả penalty hỏng ăn

“Ai cũng có thể đá hỏng, Paul muốn thực hiện quả phạt đó và việc hỏng ăn cũng không có gì quá nghiêm trọng”., Rashford chia sẻ.

“Anh ấy từng ghi được vô số bàn thắng trên chấm phạt đền trong sự nghiệp và không thành công ở lần vừa rồi không phải là một điều quá to tát, tất cả chúng tôi đều đã quên đi điều đó”.

Pogba đã rất nhiều lần thực hiện penalty thành công

Với chỉ 1 điểm có được sau trận đấu vừa qua, MU tạm thời chỉ có được 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng . 

Trong một vòng đấu mà Manchester City và Tottenham có cuộc đối đầu trực tiếp, việc để đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc như vừa rồi là điều mà các cầu thủ MU nên rút kinh nghiệm trước khi bước vào loạt trận căng thẳng sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?