Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội ở Heerenveen khen ngợi Văn Hậu trước lúc chia tay

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 20:41
3.1/5 của 14 đánh giá
Đoàn Văn Hậu sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày mai, chính thức khép lại quãng thời gian chơi bóng ở trời Âu. Đồng đội ở Heerenveen đã gửi lời khen ngợi tới Văn Hậu trước lúc chia tay.

Theo giờ Paris – Pháp, Văn Hậu lên chuyến bay số hiệu VN18 để trở về Việt Nam vào lúc 14h, qua đó kết thúc hành trình một năm chơi bóng ở châu Âu. Đây là chuyến bay được Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp hỗ trợ 276 công dân Việt Nam từ hơn 20 quốc gia về qua Paris, trong đó có cả công dân mắc kẹt từ châu Phi, Nam Mỹ.

Văn Hậu trước khi lên máy bay về Việt Nam

Anh dự kiến có mặt ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng 2/8. Văn Hậu sẽ được cách ly 14 ngày theo quy định. Khi nào Văn Hậu về tới Vân Đồn, bộ phận y tế sân bay sẽ thông báo địa điểm cầu thủ này tiến hành cách ly. Nếu sau 14 ngày, Văn Hậu không có biểu hiện của bệnh, anh sẽ chính thức được trở về nhà cũng như hội quân cùng với .

Trước đó, vào chiều ngày 1/8, đã chia sẻ trên trang cá nhân "Cảm ơn vì tất cả SC Heerenveen",. Dưới bài viết, đồng đội cũ Ibrahim Dresevic bình luận: "Cầu thủ hay nhất", trong khi Sven Botman gửi những icon hình trái tim tới Văn Hậu. Đáp lại những bình luận của đồng đội cũ, hậu vệ quê Thái Bình gửi lời cảm ơn và chúc điều tốt nhất đến với họ.

Đồng đội ở Heerenveen gửi lời khen ngợi Văn Hậu

Do dịch bệnh, các giải bóng đá tại Hà Lan đã bị hủy bỏ, kể cả giải VĐQG. Vì thế, Văn Hậu và các đồng đội ở Heerenveen đã không được ra sân tập luyện và thi đấu suốt thời gian qua.  

Văn Hậu kết thúc hành trình 11 tháng trong màu áo và có 4 phút thi đấu cùng đội một ở cúp quốc gia. Mặc dù vậy, đây vẫn là hành trình vô cùng bổ ích của hậu vệ sinh năm 1999.

Hiện tại, các giải đấu tại Việt Nam đều đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, vì thế, Văn Hậu sẽ không phải bỏ lỡ các trận đấu của Hà Nội FC tại cúp quốc gia hay V.League. Sự có mặt của Văn Hậu chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng của trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?